Dàn siêu sao Hàn Quốc đồng loạt comeback vào tháng 3 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 01 / 03 / 2018

Dàn siêu sao Hàn Quốc đồng loạt comeback vào tháng 3 này

Đường đua Kpop tháng 3 trở nên 'khốc liệt' vì sự xuất hiện của những tên tuổi siêu hot.

 

 

Chỉ mới đầu năm 2018 nhưng đấu trường Kpop đã rất sôi động bởi những màn comeback 'siêu khủng'. Trong tháng 3, 4 nhóm nhạc TVXQ - Winner - GOT7 – Wanna One đồng loạt đổ bộ và được dự đoán sẽ tạo nên 'cơn bão' càn quét các BXH.

1. TVXQ

Sự trở lại của TVXQ luôn mang đến niềm hào hứng khó tả cho những người yêu âm nhạc 

Sự trở lại của TVXQ luôn mang đến niềm hào hứng khó tả cho những người yêu âm nhạc

Là một nhóm nhạc đã bước sang năm thứ 15, những sản phẩm của TVXQ Chưa từng khiến công chúng phải thất vọng. Mặc dù độ nhận diện với công chúng không còn quá phổ biến như thời cách đây 7-8 năm, nhưng nhắc đến TVXQ người ta sẽ nghĩ ngay về một huyền thoại. Sau 2 năm vắng bóng kể từ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, lần trở lại này của TVXQ được dự đoán sẽ là một 'cú nổ' lớn.

Cũng lâu lắm rồi kể từ khi TVXQ lập kỷ lục về doanh thu album và con số ấy cũng không phải quá khủng trong thời kỳ hiện tại. Tuy nhiên họ lại sở hữu một fandom đông đảo và nhiệt huyết bậc nhất Kpop. Các Cassiopeia đang bừng bừng khí thế sát cánh bên TVXQ trong lần comeback này, quyết giữ vững vị thế King of Kpop.

2. Winner

Bài hát Really Really của Winner từng là hiện tượng KPOP năm 2017 

Bài hát Really Really của Winner từng là hiện tượng KPOP năm 2017

Còn nhớ năm ngoái Winner đã khuấy đảo Kpop khi cho ra đời bộ tứ siêu phẩm Really Really, Fool, Love Me Love Me và Island. Bản thân Really Really thậm chí còn trở thành hiện tượng và giúp Winner trở thành nhóm nam đầu tiên của Kpop có ca khúc cán mốc 100 triệu lượt stream trong khi vẫn nằm trong top 100 trên Gaon. Chính vì thế sự trở lại của nhóm trong năm nay càng được kỳ vọng hơn bao giờ hết.

Cũng như những lần comeback trước, Winner khá đầu tư về mặt hình ảnh và lần này nhóm đã đến tận LA, Mỹ để ghi hình cho MV.

3. GOT7

Nhạc của GOT7 khó ngấm, nhưng đã ngấm là 'nghiện' 

Nhạc của GOT7 khó ngấm, nhưng đã ngấm là 'nghiện'

Nhóm nam đầy tiềm năng của JYP cũng xác nhận trở lại vào tháng 3 này với mini album Eyes On You. Album sẽ được phát hành vào ngày 12/3 với bài hát chủ đề là Look. Hiện tại công ty chủ quản JYP Ent đã công bố danh sách bài hát trọn vẹn của mini album, trong đó bao gồm cả bài Only You - sản phẩm kết hợp cùng Hyorin và được ra mắt hôm nay - ngày 28/2.

Điều khiến khán giả kỳ vọng vào lần comenack này của GOT7 là bởi gu âm nhạc 'đỉnh' miễn bàn của nhóm. Bên cạnh đó, hai nhà sản xuất nhạc cho album lần này là Shim Eunji cùng trưởng nhóm JB cũng là những nhân tố thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

4. Wanna One

 Wanna One chính là xu hướng của Kpop hiện tại 

 Wanna One chính là xu hướng của Kpop hiện tại

Nhỏ tuổi nhất nhưng thành tựu thì không hề nhỏ, Wanna One vừa debut đã liên tục tạo nên những kỳ tích ấn tượng sánh vai cùng các tiền bối lớn trong ngành. Là một nhóm nam xu hướng thời gian gần đây, Wanna One ra mắt chưa được một năm đã trở thành nhóm nhạc triệu bản. Với những thành tích khủng từ mini album đầu tay 1x1=1 (To be one) và repackaged của album debut mang tên 1-1=0 (Nothing without you), sự trở lại lần này của nhóm được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão tại Kpop.

Wanna One sẽ trở lại với mini album thứ 2 mang tên I promise you vào ngày 19/3. Hiện album đang trong quá trình hoàn tất và ngày 5-6/3 tới đây nhóm sẽ tiến hành ghi hình MV cho bài hát chủ đề.



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày