Black Pink khởi đầu đầy thuận lợi dù comeback vào cuối tuần, TWICE và iKON dắt tay nhau rời khỏi top 10: BXH Instiz tuần 3 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 18 / 06 / 2018

Black Pink khởi đầu đầy thuận lợi dù comeback vào cuối tuần, TWICE và iKON dắt tay nhau rời khỏi top 10: BXH Instiz tuần 3 tháng 6

Dù vậy, ngoại trừ sự xuất hiện của Black Pink, những thứ hạng quan trọng nhất của bảng xếp hạng tuần này gần như không có gì thay đổi so với 7 ngày trước đó.

Sự trở lại liên tiếp của các idolgroup trong thời gian gần đây đã giúp họ chiếm lĩnh bảng xếp hạng Instiz iChart trong nhiều tuần liền. Ở tuần thứ 3 của tháng 6, hai cái tên phải nói lời chào tạm biệt top 10 là "What Is Love?" của TWICE và "Love Scenario" của iKON. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các nhóm nhạc thần tượng cũng đánh mất luôn thế thống trị vốn có. Bởi lẽ, sự ra đi của TWICE và iKON đã nhanh chóng được thay thế bằng sự xuất hiện của một idolgroup đình đám không kém, qua đó phần nào thay đổi cục diện bảng xếp hạng ở những vị trí cao nhất.

Trên thực tế, so với những gì đã diễn ra cách đây 7 ngày, bảng xếp hạng Instiz iChart không có quá nhiều biến động lớn. Vẫn chưa có màn comeback nào đủ khả năng đánh bật "Travel" của Bolbbalgan4 ra khỏi ngôi đầu, mặc dù rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc tên tuổi đã lần lượt trở lại trong thời gian gần đây. Tuần thứ 3 liên tiếp giữ vững ngôi quán quân Instiz iChart của "Travel" có lẽ là thành tích đã được đông đảo công chúng dự đoán từ trước đó, nhất là khi Bolbbalgan4 đã nhiều lần chinh phục tất cả các bảng xếp hạng mỗi khi họ tung ra sản phẩm mới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Cũng giống như "Travel", "Fake Love" của BTS lại có thêm một tuần thành công nữa khi trụ vững ở vị trí á quân. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, việc quay trở lại ngôi vương là khá khó khăn đối với "Fake Love", nhưng những gì mà ca khúc này đã làm được cũng đủ xứng đáng để có thể gọi nó là một siêu hit trong sự nghiệp của BTS. 1 tuần giữ ngôi quán quân và 3 tuần liên tiếp giữ ngôi á quân, rõ ràng sức ảnh hưởng của BTS trong lần trở lại này vẫn còn rất lớn mặc dù nhóm đã khép lại các hoạt động quảng bá album mới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Cũng yên bình như hai vị trí trên, hạng 3 trong tuần này cũng không trải qua bất kỳ biến động nào so với 7 ngày trước đó. Dù có thể đã qua thời kỳ đỉnh cao, đồng thời phải trải qua những thay đổi đáng kể trong đội hình hoạt động, nhưng rõ ràng AOA vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số, chứng minh vị trí nhất định của họ trong lòng công chúng Hàn Quốc. Tăng 1 hạng và lọt vào top 3 ở tuần trước, đến tuần này, dù đã không còn cơ hội cạnh tranh trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, nhưng "Bingle Bangle" vẫn có thể xem là một ca khúc thành công của AOA khi hiện tại nó vẫn đang là một thế lực khó đánh bại trên Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Vị trí thứ 4 ở tuần này, đúng như dự đoán của số đông khán giả, chính là cuộc đổ bộ của các cô gái Black Pink. Khá giống với trường hợp của BTS trước đó, Black Pink gặp bất lợi về mặt thời gian vì họ tung sản phẩm mới vào cuối tuần, tức là chỉ có khoảng 3 ngày để tính thành tích vào bảng xếp hạng tuần (so với tận 7 ngày của các đối thủ khác). Tuy nhiên, những trở ngại ấy chỉ là chút gia vị giúp cho kết quả của lần trở lại này của girlgroup nhà YG với ca khúc mới "DDU-DU DDU-DU" càng trở nên ngọt ngào hơn. Lần lượt mang về thành tích All-kill Realtime, Certified All-kill và Perfect All-kill, Black Pink được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn vị trí thứ 4 hiện tại, thậm chí trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi quán quân trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Trái ngược với cục diện chung của bảng xếp hạng, vị trí thứ 5 lại chứng kiến bất ngờ lớn nhất xảy ra trên Instiz iChart trong tuần qua. Sau nhiều tuần rơi hạng rồi lại trụ hạng, ca khúc "Pass By" của "biểu tượng gian lận" Nilo bất ngờ tăng một bậc trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Gần như không mấy ai hiểu được tại sao ca khúc này lại có thể lội ngược dòng trong hoàn cảnh các ca khúc mới ra đời liên tục và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhất là khi nó liên tục hứng chịu những ý kiến tẩy chay từ công chúng Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó, thứ hạng của "Pass By" trong tuần tiếp theo gần như là một ẩn số khó đoán nhất trong tất cả các vị trí của Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Sự trở lại của Black Pink cũng như cú lên hạng bất ngờ của Nilo chính là hai nguyên nhân đẩy bộ đôi ca khúc của Wanna One vào cảnh rơi hạng. Debut ở vị trí thứ 4 ở tuần trước, nhưng sau 7 ngày, ca khúc chủ đề "Light" trong album mới của Wanna One đã không thể giữ vững được phong độ như những ngày đầu phát hành. Bài hát này vừa tụt 2 hạng trong tuần qua, rơi khỏi top 5 và hiện đang giữ vị trí thứ 6. Dù vậy, ca khúc này hiện vẫn đang nằm trong khu vực khá an toàn, vì thế nhiều người tin rằng nó sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong top 10 ở tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Cùng hoàn cảnh với "Light", ca khúc "Kangaroo" của nhóm nhỏ Triple Position (Kim Jae Hwan, Kang Daniel và Park Woo Jin) cũng có cú rơi hạng không mong muốn. Dù vậy, tình thế của "Kangaroo" hiện đang nguy cấp hơn "Light" rất nhiều. Rơi 2 hạng so với tuần trước, bài hát của Triple Position đã chính thức đặt chân vào vị trí nguy hiểm nhất, cũng chính là hạng 10 trên Instiz iChart. Hiện tại, không nhiều người tin tưởng ca khúc này có thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu ở tuần sau, đặc biệt là trước sự tấn công không ngừng nghỉ của những nhân tố mới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Tương tự như Wanna One, G-Frriend cũng có một tuần khá đáng quên khi chính thức bị đá văng khỏi top 5. Ca khúc "Time For The Moon Night" của nhóm cũng rơi 2 hạng trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Dù vậy, kết quả hiện tại của "Time For The Moon Night" cũng không quá đáng thất vọng trong lòng người hâm mộ, bởi thành tích này vẫn là quá tốt đối với một ca khúc đã kết thúc quảng bá từ lâu.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Một ca khúc cũ khác cũng phải chịu cảnh rơi hạng trong tuần qua, đó chính là cựu vương "Don't Give It To Me" của Loco và Hwasa (MAMAMOO). Dù vậy, điều an ủi lớn nhất là ca khúc này chỉ rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang đứng ở vị trí thứ 8. Thế nhưng, tình thế rớt hạng liên tiếp trong nhiều tuần qua chắc chắn đang khiến người hâm mộ của ca khúc này hết sức lo lắng, bởi chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, "Don't Give It To Me" chắc chắn sẽ rơi xuống khu vực nguy hiểm nhất, hay thậm chí là nói lời tạm biệt top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Cuối cùng, vị trí thứ 9 của tuần này được chào đón thêm một ca khúc mới khác. "Every Day, Every Moment" của nam ca sĩ Paul Kim - bản OST của bộ phim "Should We Kiss First?", dù đã phát hành từ tận tháng 3 năm nay nhưng vẫn bền bỉ bám trụ các bảng xếp hạng, thậm chí là ngày càng leo cao hơn. Cuối cùng, kết quả ngọt ngào cũng đã đến với "Every Day, Every Moment", khi nó tăng một lúc 5 hạng trong tuần qua và lần đầu tiên đặt chân vào top 10 ở vị trí thứ 9. Ở thời điểm hiện tại, đây cũng là bản OST duy nhất xuất hiện trong các thứ hạng của top 10 Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 6

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón sự trở lại của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có những gương mặt được dự đoán sẽ nhanh chóng leo cao trên các bảng xếp hạng nhạc số như Park Jung Hyun (Lena Park), Minseo, Taeyeon, BTOB,... Với sự xuất hiện của họ, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop sẽ thay đổi thế nào trong tuần thứ 4 của tháng 6? Hãy cùng chờ đón kết quả cuối cùng sẽ có sau 7 ngày nữa!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày