Dân tình "đứng ngồi không yên" với BTS và style thời trang "quý bà thập niên trước" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 12 / 2016

Dân tình "đứng ngồi không yên" với BTS và style thời trang "quý bà thập niên trước"

Vớ lưới, corset, váy,... tất cả đều xuất hiện trong bộ ảnh độc lạ mới của BTS.

Bộ hình mang đậm vẻ “nữ tính” của nhóm nhạc nam hot nhất nhì hiện nay BTS đang khiến không chỉ các A.R.M.Y nói riêng mà cả fan Kpop gần như đứng ngồi không yên vì độ … độc đáo. Dường như mọi giới hạn đơn thuần về hình ảnh nam thần đã được biến đổi, thay vào đó là sự hài hòa trong vẻ đẹp chung về giới tính. Trước giờ BTS luôn được xem là một boygroup có cả phần tính cách và hình ảnh rất riêng biệt, mang đậm màu sắc độc nhất ở Kpop. Họ chẳng lo lắng trong việc mang các vấn đề nhạy cảm vào lời ca khúc. Các chàng trai cũng không ngần ngại thể hiện cả những phong cách thời trang rất cá tính, thậm chí có hơi “dị biệt”.

Tuy nhiên, với sự mạnh mẽ này, BTS lại luôn tạo cho mình được một khoảng trời riêng, tha hồ vẫy vùng cùng thời trang. Những trang phục đậm màu sắc nữ tính như váy, corset, vớ lưới … đều được các anh chàng mix lại cực thời thượng. Nếu như truyền tải được đúng thông điệp của nhà thiết kế thì sự “bẻ cong giới tính” trong hình ảnh của những bộ trang phục này cũng có hề hấn gì. Thậm chí sự phi giới tính nhưng vẫn thanh lịch, khoe được sự mạnh mẽ của các thành viên BTS tạo nên sự thú vị cho người ngắm bộ ảnh này.  

BTS vẫn trông rất tuyệt với vớ lưới đấy thôi.

Rap Monster mặc váy nhưng cách anh mix với tổng thể bộ trang phục lại hài hòa rất tuyệt.

Ai bảo váy vóc chỉ con gái mới có quyền diện? Chàng trưởng nhóm vẫn nam tính ngời ngời đấy thôi. 

Rap Monster diện corset trông mềm mại hơn nhiều nhỉ.

Đôi chân mướt mát trắng ngần của Suga...

Găng tay ren cũng có thể được diện hoàn hảo bởi một quý ông nam tính.

Jimin và J-Hope trông thật “quyến rũ” với váy và tất lưới.

Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên BTS diện những trang phục thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ về các vấn đề giới tính thế này. Trước đây, Rap Monster cũng từng được bắt gặp đã diện váy trong một số trường hợp. Rapper tài năng thường bày tỏ sự ủng hộ của mình cho cộng đồng LGBT khi anh tweet ca khúc “Same Love” với caption: “Tôi đã nghe ca khúc này trước đây nhưng không rõ lắm về lời bài hát. Giờ thì tôi đã biết rõ rồi. Và tôi càng thích bài hát này gấp đôi đấy chứ.”

Từ 2015 đến nay, BTS đã nhận được nhiều lời khen ngợi với cá tính mạnh mẽ, luôn thoát khỏi những khuôn mẫu gò bó vốn có của Kpop. Đừng quá bất ngờ bởi bộ trang phục mang đậm hơi hướm “quý bà thập niên trước” của BTS nhé, vì họ sẽ còn thể hiện nhiều điều thú vị trong tương lai lắm đấy! Hãy cùng chờ đợi các cậu “nhà chống đạn” nhé.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày