Nam Tae Hyun lên tiếng cảnh cáo anti-fan trước khi chính thức đệ đơn kiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

Nam Tae Hyun lên tiếng cảnh cáo anti-fan trước khi chính thức đệ đơn kiện

Cựu thành viên WINNER đã có những lời lẽ rất đanh thép gửi đến hàng loạt bình luận ác ý nhắm về phía anh trong suốt thời gian qua!

Mới đây, Nam Tae Hyun đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một bài viết vô cùng cứng rắn lên Instagram. Trong bài đăng này, cựu thành viên WINNER đã gửi lời cảnh báo cuối cùng đến những ai để lại bình luận ác ý và lan truyền nhiều tin đồn sai sự thật về anh.

Nam Tae Hyun cảnh cáo anti-fan
Vào ngày 7 tháng 3 vừa qua, Nam Tae Hyun - người vừa thành lập một ban nhạc mới sau khi rời khỏi YG, đã chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân. Dù không viết kèm theo bất kỳ chú thích nào, nhưng từng câu từng chữ trong ảnh đã đủ cho thấy thông điệp mà cựu thành viên WINNER muốn gửi đến anti-fan:

"Tôi sẽ nói rõ ràng với mấy người.

Tôi vừa nhận được điện thoại từ cảnh sát. Người hâm mộ của tôi đã gửi lên một bản báo cáo về nhiều bình luận và tin đồn thất thiệt. Cảnh sát cho biết họ cần có sự đồng thuận của tôi để thông qua vụ kiện này.
 
Đây là lần cuối cùng đấy.

Hãy ngừng ngay việc lan truyền những tin đồn lố bịch trên Twitter, Instagram, Instiz,... và xóa tất cả chúng đi. Tôi đã nói với cảnh sát rằng tôi sẽ chờ một tuần trước khi liên lạc lại với họ để thông báo về quyết định của mình".

Nam Tae Hyun cảnh cáo anti-fan

Kể từ khi Nam Tae Hyun rời khỏi WINNER vào tháng 11 năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xung quanh quyết định rút lui bất ngờ này của anh chàng. Ngoài ra, có vẻ như rất nhiều người cảm thấy không hài lòng khi Tae Hyun rời WINNER, bởi họ thường xuyên để lại bình luận đả kích, chỉ trích anh trong những bài đăng trên mạng xã hội.

Nam Tae Hyun cảnh cáo anti-fan
Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của Nam Tae Hyun đã thông báo rằng, họ vừa thuê một luật sư để chính thức khởi kiện những kẻ lan truyền tin đồn ác ý và có lời lẽ phỉ báng thần tượng của mình trên mạng xã hội. Như vậy, theo lời của Tae Hyun, dư luận vẫn phải chờ một tuần nữa để biết liệu vụ kiện này có được thông qua hay không.

Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo đến từ vụ kiện anti-fan của cựu thành viên WINNER!

Munnie lược dịch

 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày