Dara và CL lên tiếng sau thông tin 2NE1 tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 29 / 11 / 2016

Dara và CL lên tiếng sau thông tin 2NE1 tan rã

Cả Dara và CL đều có những bức thư tay gửi đến fan hâm mộ.

Hai cựu thành viên của 2NE1 đã có những bức thư tay về việc nhóm tan rã và bày tỏ tình cảm của họ đến người hâm mộ.

Trong bức thư của mình, Dara viết:

“Gửi đến các Blackjacks của tôi,

Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ viết một bức thư như thế này. Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến cho các bạn buồn, tôi xin lỗi vì đã không thể khiến nhóm tiếp tục bên nhau, và tôi thật lòng xin lỗi khi là nguyên nhân khiến các bạn đau lòng. Bảy năm đã trôi qua như một giấc mơ đẹp vì có các bạn, và nó sẽ luôn được ghi nhớ như một kỷ niệm đáng yêu và hạnh phúc. CL, Bom, Minzy và tôi…Cả 4 người chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn và trân trọng khoảng thời gian đó như một ký ức đẹp. Sự tồn tại của các Blackjacks luôn mang đến cho chúng tôi tình yêu, sự ủng hộ và bảo vệ. Tôi muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm âm nhạc tốt nhất khi quay lại, nhưng rất tiếc là không thể nữa…Bây giờ thật sự rất đau lòng, nhưng hãy vui lên. Tôi hy vọng các bạn sẽ mạnh mẽ và làm tốt những gì phải làm. Trái tim tôi luôn hướng về các bạn và mãi mãi không bao giờ thay đổi, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để duy trì hình ảnh tốt của mình. Tôi không biết phải diễn tả lúc này như thế nào ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn vì những tình cảm hết lòng của các bạn .

Tháng 11 năm 2016 sẽ được nhớ đến như một mùa đông cô đơn nhất đối với tất cả..

Giọng hát đáng yêu của 2NE1, Dara.”

Thư của Dra

CL cũng đã viết:

“Blackjacks thương mến,

Tôi thậm chí không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng tôi muốn cho các bạn biết rằng, chúng tôi vẫn đang ở đây và sẽ luôn là một nhóm, một gia đình.

Minzy, Bom, Dara, tất cả đều sẽ làm nên những điều tuyệt vời của riêng mình và tôi luôn ủng hộ họ. Tôi hy vọng tất cả các bạn biết rằng: YG, các thành viên và cả tôi đều đã cố gắng hết sức trong tất cả mọi chuyện. Tôi đã bỏ lại tất cả mọi thứ phía sau, ở lại Hàn Quốc vào tất cả những mùa hè để thực hiện album của nhóm, nhưng điều đó đã qua rồi…khoảng thời gian khó khăn…

Những gì chúng ta cần phải nhớ đó chính là những kỷ niệm tuyệt vời suốt 7 năm qua mà tôi sẽ không bao giờ có được bằng bất kì cách nào hay với bất kì ai. Từ 2NE1 TV, tất cả các giải thưởng, tất cả các chương trình,…các bạn đều khiến những thứ đó trở thành sự thật. Các bạn luôn luôn có chúng tôi. Các bạn là những người hâm mộ sáng tạo, trung thành, đẳng cấp, mạnh mẽ, vui vẻ, hài hước và “chất”nhất mà không phải bất kì ai cũng có được. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có các bạn trong đời, trong cuộc hành trình này, trưởng thành cùng nhau, và tôi luôn biết ơn mỗi ngày trôi qua đã cho tôi có những người hâm mộ như các bạn, ủng hộ những điều mà chúng tôi làm.

Tôi yêu các bạn, tôi yêu các bạn, tôi yêu các bạn.

Nhớ các bạn hơn bao giờ hết…”

Thư của CL

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày