KBS gây sức ép buộc các công ty phải gửi nghệ sĩ tham dự show sống còn cạnh tranh với Produce 101? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

KBS gây sức ép buộc các công ty phải gửi nghệ sĩ tham dự show sống còn cạnh tranh với Produce 101?

Liệu đây chỉ là tin đồn thất thiệt hay thực sự có một hình phạt từ phía nhà đài này cho những công ty không tuân thủ?

Kể từ khi vừa mới hé lộ kế hoạch xây dựng show sống còn dành cho các thần tượng vô danh, KBS đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận vì cho rằng chương trình này đang "ăn theo" sự thành công của "Produce 101" mùa 2. Chưa dừng lại ở đó, mới đây "The Final 99 Match" (tiêu đề dự kiến) lại tiếp tục "nhận gạch" trước tin đồn KBS đang gây sức ép buộc các công ty quản lý phải gửi nghệ sĩ đến tham gia chương trình.

The Final 99 Match KBS

"The Final 99 Match" là một chương trình có format gần giống với "Produce 101". Mục đích của show sống còn này là mang đến cơ hội thứ hai cho các ca sĩ đã ra mắt nhưng chưa tạo dựng được tên tuổi. Nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ Bi Rain hiện đang thảo luận để góp mặt trong "The Final 99 Match" với vai trò MC.

Gần đây, nhiều tin đồn bất ngờ được lan truyền về việc KBS sẽ thực hiện biện pháp trừng phạt đối với các công ty giải trí nếu như họ không gửi một hoặc hai tân binh đến tham gia "The Final 99 Match". Theo đó, những công ty này sẽ bị cấm tham gia các chương trình của đài KBS, chẳng hạn như show âm nhạc "Music Bank" hay các show thực tế khác. Tin đồn này đã khiến cộng đồng fan Kpop hết sức hoang mang bởi dường như các thần tượng kém nổi đang bị ép buộc phải tham gia show sống còn của đài KBS mặc dù họ không muốn.

The Final 99 Match KBS

Phản hồi trước tin đồn nói trên, một nguồn tin từ "The Final 99 Match" mới đây đã chia sẻ với OSEN: "Đúng là chúng tôi đã gặp gỡ các công ty quản lý với mục đích tuyển chọn thí sinh cho chương trình. Tuy nhiên, những thông tin cáo buộc chúng tôi cấm họ xuất hiện trên KBS nếu từ chối gửi nghệ sĩ đến "The Final 99 Match" là hoàn toàn không đúng sự thật".

Nguồn tin này tiếp tục cho biết thêm: "Cho dù họ có quyết định tham gia chương trình hay không thì cũng không có bất kỳ giải thưởng hay hình phạt nào. Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi chỉ là mang đến một cơ hội mới cho những tài năng thực sự trong một ngành công nghiệp giải trí có quá nhiều điều hạn chế như hiện nay".

The Final 99 Match KBS

Tất cả các ca sĩ thuộc mọi giới tính đều được phép tham gia vào "The Final 99 Match", với điều kiện họ đã từng phát hành sản phẩm âm nhạc tại Hàn Quốc. Các thực tập sinh hoặc những người có đam mê với âm nhạc nhưng chưa từng ra mắt sản phẩm chính thức sẽ không được phép tham gia. Theo dự kiến, "The Final 99 Match" đang cố gắng tuyển chọn khoảng 200-250 thí sinh cho chương trình.

The Final 99 Match KBS

"The Final 99 Match" được chỉ đạo sản xuất bởi Park Ji Young (PD của "Gag Concert", "Happy Together 3"), Won Seung Yeon (PD của "The Human Condition"), và Son Soo Hee (PD của "Singing Battle – Victory"). Dự kiến, chương trình ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 10.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày