DIA ra mắt MV mới với đội hình 9 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

DIA ra mắt MV mới với đội hình 9 thành viên

"Will You Go Out With Me" được kỳ vọng sẽ giúp 9 cô nàng bắt đầu một chu kỳ thành công.

Như đã đưa tin từ trước, sau khi giọng ca chính rời nhóm thì DIA đã bổ sung 2 thành viên mới là Joeun và Somi, nâng tổng số thành viên lên 9 người. Đây là lần đầu tiên DIA ra mắt với đội hình mới và cũng là màn chào sân của 2 nàng “em út” tài năng.

DIA comeback 9 thành viên

Lần comeback này, 9 cô gái xinh đẹp mang đến cho khán giả album phòng thu thứ 2 mang tên “YOLO”. Được biết tất cả các thành viên DIA đã tham gia vào quá trình sản xuất album. Sản phẩm âm nhạc mới nhất gồm có 13 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề được chọn là "Will You Go Out With Me". Và hôm nay ngày 19 tháng 4, MV của ca khúc này đã chính thức xuất xưởng khiến người hâm mộ vỡ òa. "Will You Go Out With Me" thuộc thể loại nhạc dance, tiết tấu vui nhộn và khá bắt tai.

MV "Will You Go Out With Me" - DIA

DIA đã đưa fan đến đất nước Nhật Bản và đồng hành cùng các cô gái trong chuyến đi tìm 1 chàng trai bí mật. Cốt truyện của MV xoay quanh những đoạn tin nhắn giữa Chaeyeon và chàng trai quan tâm đến cô ấy.

DIA comeback 9 thành viên

Cũng trong MV, các cô nàng nhà MBK khoe tài trượt ván siêu đẳng và thể hiện nét trẻ trung, yêu đời nhưng không kém phần quyến rũ. Khá đáng yêu khi thành viên Chaeyeon liên tục selfie và gửi hình ảnh dạo chơi, ăn uống cho anh chàng kia. Đoạn cuối của MV, DIA khiến khán giả thích thú khi lồng ghép phân cảnh hậu trường cực nhắng nhít.

MV "Will You Go Out With Me" chính là bước khởi động cho màn comeback của DIA với đội hình mới. Với sự trẻ trung, vui tươi thế này thì chắc hẳn các cô nàng sẽ gặt hái được nhiều thành công và có thêm nhiều người hâm mộ.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày