DIA sẽ tổ chức concert theo phong cách acoustic để giới thiệu album mới trong ngày comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

DIA sẽ tổ chức concert theo phong cách acoustic để giới thiệu album mới trong ngày comeback

Không lựa chọn cách thức truyền thống là mở họp báo, các cô gái nhà MBK chọn cách tổ chức một concert theo phong cách acoustic để giới thiệu albumk mới của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một màn comeback đầy ấn tượng!

Ngày 31/3, MBK Entertainment - công ty quản lý của DIA cho biết ngày 7/4 sắp tới, DIA sẽ tổ chức một buổi concert theo phong cách acoustic thay vì tổ chức họp báo để giới thiệu album mới nhất. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với các cô gái vì cả 7 thành viên đều tham gia quá trình sản xuất album mới, bao gồm cả bài hát chủ đề của họ.

DIA sẽ tổ chức concert ra mắt album mới thay vì thực hiện các buổi họp báo thông thường

DIA sẽ tổ chức concert ra mắt album mới thay vì thực hiện các buổi họp báo thông thường

Được biết, Treble Clef Concert (tên gọi chính thức của sự kiện) sẽ do ca sĩ Alex làm MC chủ trì. Ngoài ra, ca sĩ nhạc trot Kim Yeon Ja, rapper DinDin và cựu thành viên I.O.I - Kim Chungha sẽ tham gia biểu diễn với tư cách khách mời đặc biệt. Riêng DIA sẽ biểu diễn bản phối tất cả các bài hát mới của họ dưới đội hình một ban nhạc.

Thêm một lý do để ngóng chờ Treble Clef Concert đó là tại sự kiện ngày hôm ấy, người hâm mộ của DIA sẽ nhận được câu trả lời cuối cùng về việc có hay không việc nhóm sẽ bổ sung thêm 2 thành viên mới, nâng "tổng quân số" lên 9 người như cư dân mạng đồn đoán.

DIA

Tấm ảnh nhá hàng "vô tình" thừa một bàn tay gần Eunice được cho là một chiêu trò ngầm khẳng định sự xuất hiện của 2 thành viên mới

Ngoài ra, ngày 9 tháng 4 sắp tới, chương trình thực tế của DIA - "YOLO Trip" cũng sẽ được lên sóng trên kênh truyền hình Onstyle.

Còn chờ gì nữa mà không xem video nhá hàng concert sắp tới của DIA ngay bên dưới! Đoạn video kéo dài 2 phút này sẽ cho phép bạn xem trước hình ảnh các thành viên DIA ở đội hình ban nhạc, cùng ca hát, chơi nhạc cụ và làm việc bên trong phòng thu.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày