Netizen Hàn cho rằng Song Mino (Winner) có sự phân biệt giới tính và xúc phạm phụ nữ trong bài hát của Epik High - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Netizen Hàn cho rằng Song Mino (Winner) có sự phân biệt giới tính và xúc phạm phụ nữ trong bài hát của Epik High

Cộng đồng Hàn Quốc đang nổi lên tranh cãi vì lời rap của Mini.

Album mới với tên gọi "We've Done Something Wonderful" của Epik High đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Đặc biệt là ca khúc "Love Story" có sự góp giọng của IU đang chiếm giữ vị trí rất cao trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 

Tuy vậy, nhóm nhạc lão làng nhà YG đã gây tranh cãi lớn khi phần lời rap của Song Mino lại một lần nữa bị cho rằng mang tư tưởng xúc phạm phụ nữ. Nội dung câu rap như sau:"Chúng ta đang sống ở thời đại mà câu ****** ****** cũng được coi là xúc phạm phụ nữ". (Những từ ngữ chửi thề đã được lược bỏ).

Bài hát "No, Thank You" gây chú ý vì phần rap bị cho là xúc phạm nữ giới của Song Mino

Netizen Hàn cho rằng nam rapper có sự phân biệt về giới tính và bất công với phụ nữ. Không chỉ mình Minonetizen cho rằng toàn bộ giới rapper đều có "vấn đề" về văn hóa. 

Song Mino từng nhận án phạt nặng vì lời rap xúc phạm phụ nữ và Hội Sản Khoa

Đặc biệt hơn, đây không phải lần đầu Mino bị tố xúc phạm nữ giới. Trong chương trình "Show Me The Money 4", Song Mino đã có một đoạn lời rap gây sốc cho người xem. Cụ thể nội dung ca từ có phần thô lỗ hướng đến nữ giới :"Cho tới khi 17 tuổi tôi vẫn chẳng khác gì một con heo. Làm gì có ai biết tôi chính là tấm vé xổ số độc đắc? Tôi tin rằng mình có thể thành công trong bất cứ việc gì. Năm tháng dần trôi qua và tôi đã thật sự chạm tới thành công. Mino nhắm đến con gái tất cả các người. Tất cả hãy cùng dạng chân ra như trong nhà hộ sinh".

Rapper nhóm WINNER từng phải công khai xin lỗi trên Instagram vì phần rap thô lỗ

Với lời rap này, Song Mino đã nhận ngay mức phạt 50 triệu won (tương đương 1 tỷ VND) do Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đưa ra. Nam rapper cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang Instagram về hành động có phần thiếu suy nghĩ của mình. Sự cố này của Mino được ví như "trò cười" của "Show Me The Money 4" khiến Mino được một phen muối mặt. 

Hiện tại cả Epik High, Song Mino và YG Entertainment vẫn chưa đưa ra lời giải thích về phần rap của Mino trong ca khúc "No, Thank You". Có một số luồng ý kiến cho rằng cư dân mạng đang phóng đại vấn đề này để quy chụp về nhân cách của Song Mino

Động cham đến giới tính và xúc phạm phụ nữ là một trong những vấn đề cấm kỵ gây bức xúc tại Hàn Quốc. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì về lời rap của Song Mino? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé! 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày