Những khoảnh khắc tại EXO Showcase: Nụ cười, nước mắt và loạt bí mật lần đầu được tiết lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 11 / 2018

Những khoảnh khắc tại EXO Showcase: Nụ cười, nước mắt và loạt bí mật lần đầu được tiết lộ

Không chỉ biểu diễn các ca khúc mới, EXO còn có chia sẻ những câu chuyện thú vị giữa các thành viên tại showcase comeback.

Chiều 2/11, Tempo – ca khúc chủ đề trong album vol.5 của EXO chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại sau gần một năm “im hơi lặng tiếng”. 18h, showcase comeback cũng diễn ra trước sự mong đợi từ hàng triệu khán giả Hàn Quốc và quốc tế. Trên kênh VLIVE, 30 phút trước khi sự kiện bắt đầu, video livestream đã nhận được hơn 1 triệu view và 1 tỷ lượt thả tim – những con số chứng minh sức hút khủng khiếp của boygroup nhà SM.

 

Tại showcase, các thành viên EXO lần lượt giới thiệu về những ca khúc mới như Tempo, Ohh La La La, 24/7, Sign, Lies, Gravity, Bad Dream... Đáng chú ý, các sáng tác trong album vol.5 đều liên quan đến sức mạnh siêu nhiên của từng thành viên. Đây chính là concept được giới thiệu khi EXO debut với single MAMA.

 

 
 

Visual chưa bao giờ gây thất vọng của EXO.

EXO giới thiệu các ca khúc mới tại showcase comeback.

Biển bạc lightstick của EXO-L như thường lệ lại xuất hiện mỗi khi EXO biểu diễn.

Chia sẻ về cảm xúc ngày trở lại, các thành viên đều cảm thấy hạnh phúc và biết ơn. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt từ EXO-L, Kai và Suho rơm rớm nước mắt. Baekhyun tiết lộ nhiều thành viên mất ngủ, thậm chí thức trắng trước ngày comeback. “Tôi đã rất lo sợ giọng hát sẽ không được tốt nhưng cuối cùng EXO đã có màn biểu diễn live tốt trên sân khấu. Tôi rất nhớ các bạn. Xin lỗi vì đáng lẽ chúng tôi phải comeback sớm hơn”, anh nói.

 

 
 

Các thành viên rơm rớm ngày trở lại.

Không chỉ biểu diễn những bài hát mới trong album vol.5, EXO cũng gây chú ý khi lần đầu tiết lộ nhiều bí mật tại showcase comeback. Khi giới thiệu về ca khúc Lies, Chanyeol được Suho yêu cầu chia sẻ về lời nói dối gần nhất của mình. Anh kể về kỷ niệm vui với Sehun trong phòng chờ trước thềm comeback. “Lúc ấy tôi chơi game cùng cậu ấy và đã thua. Tôi vốn rất cạnh tranh và muốn thắng. Chính vì vậy, lúc chơi xong, tôi chỉ muốn đập vỡ cái điện thoại. Nhưng tôi đã giả vờ mình không sao và nói với cậu ấy rằng tôi ổn. Sehun à, tất cả chỉ là dối trá thôi đấy nhé. Nhưng tôi vẫn tự hào vì mình đã không quẳng cái điện thoại đi. Tôi đã kiểm soát tốt ‘tempo’ của mình”, anh chia sẻ.

 

Trước lời thú nhận này, em út EXO không khỏi “dở khóc dở cười”. Anh tìm cách vặn vẹo Chanyeol khi ca khúc Gravity được giới thiệu. Đây là ca khúc Chanyeol tham gia viết lời cùng ê-kíp sản xuất. “Tôi cũng viết phân đoạn mà Sehun hát. Cậu ấy thể hiện rất tốt tinh thần của ca khúc”, Chanyeol khen ngợi. Dù vậy, anh vẫn bị Sehun “troll” không thương tiếc: “Liệu đây có phải lời nói dối nữa không đấy?”. Lúc này, Chanyeol ngượng ngùng đáp: "Anh nói thật" và chuyển chủ đề.

 

Không lâu sau khi trêu chọc đàn anh, Sehun cũng trở thành mục tiêu bị 7 thành viên còn lại bóc mẽ. Cụ thể, với Bad Dream , mỹ nam họ Oh bộc bạch: “Đây là một ca khúc hay để nghe trước khi đi ngủ, khi màn đêm buông xuống... Đây không phải là ý tưởng của tôi nhưng đừng nhắn tin linh tinh cho người yêu cũ khi nghe bài hát này nhé. Bạn sẽ thấy hối hận vào sáng hôm sau mất”. Sau khi nghe những chia sẻ của em út EXO, MC đặt câu hỏi: “Vậy Sehun, bạn thường nghĩ gì trước khi đi ngủ?”. Anh ngại ngùng đáp: “Đây là bí mật”.

 

Câu trả lời này không làm hài lòng MC. Các thành viên tranh thủ trêu chọc Sehun: “Wow. Sau 7 năm Sehun lớn rồi, thực sự đã thay đổi rồi. Trước đây, cậu ấy sẽ trả lời là nghĩ về EXO và cầu nguyện cho chúng ta đấy”. Bị các anh đồng loạt tấn công, Sehun vội vàng chữa cháy: “Thật ra tôi thường nghĩ về lịch trình, những việc tôi sẽ làm vào ngày hôm sau”.

 

Những điểm thú vị khác trong cuộc sống thường ngày ở ký túc xá cũng được các thành viên "phơi bày". Baekhyun tự nhận bản thân có khiếu hài hước nhất nhì EXO. Anh cho rằng Sehun khá hợp cạ với mình trong khoản bày trò. Suho nhận xét: "Hai cậu tếu táo lắm, suốt ngày hợp sức lại để trêu anh". Chanyeol không hài lòng trước những chia sẻ này. Anh bất mãn khi Suho "được" troll còn mình thì thường xuyên bị Baekhyun mắng mỏ.

 

Một số hình ảnh đáng yêu khác của các thành viên tại showcase:

 

 

Xiumin khiến đám đông mất kiểm soát khi nháy mắt thả thính.

Chanyeol cầu xin các thành viên

 

sau khi bị cù "hội đồng" trên sân khấu.

 
 

Kai thực hiện thử thách thể hiện 8 kiểu bắn tim.

 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày