Cùng EXID vén màn bí ẩn sau tên gọi album sắp ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Cùng EXID vén màn bí ẩn sau tên gọi album sắp ra mắt

Lần comeback này, EXID sẽ thiếu vắng bóng dáng của cô nàng Solji. Hiện tại Solji vẫn đang tập trung hồi phục sức khoẻ của mình.

Vào ngày 3 tháng 4, EXID đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến ngắn với người hâm mộ thông qua ứng dụng phát trực tiếp của 1theK. Tại đây, nhóm đã tiết lộ một số thông tin thú vị về đợt tái xuất sắp tới với đội hình 4 thành viên.

Nói về sự vắng mặt của Solji vì lý do dưỡng bệnh, cô nàng LE cho biết: "Tên mini album của chúng bằng tiếng Anh là "Eclipse", có nghĩa là nguyệt thực. Hiện tại, EXID tạm thời hoạt động với chỉ 4 thành viên vì Solji đang tập trung hồi phục sức khoẻ của mình. Mặt trăng bị che phủ một chút do nguyệt thực, nhưng rồi khi nguyệt thực qua đi, trăng sẽ tròn và sáng trở lại, cũng giống như EXID chúng tôi sẽ sớm trở lại mạnh mẽ với 5 thành viên vậy"

Qua "Nguyệt thực", EXID sẽ trở lại mạnh mẽ với 5 thành viên

Qua "Nguyệt thực", EXID sẽ trở lại mạnh mẽ với 5 thành viên

Hani tiếp tục, "Hầu hết các ca khúc trong album của chúng tôi đã được giới thiệu, nhưng bài hát cuối cùng của nhóm - "Velvet", vẫn còn che dấu nhiều điều bí ẩn. Lý do sẽ sớm được tiết lộ".

Đồng thời, rạng sáng ngày 4 tháng 4, Banana Culture - công ty quản lý của EXID đã tung MV nhá hàng cho "Night rather than Day", ca khúc chủ đề cho đợt quảng bá sắp tới. Được biết, "Night rather than Day" tiếp tục là một sáng tác kết hợp bởi thành viên LE và nhà sản xuất Shinsadong Tiger.

Đoạn MV nhá hàng bao gồm một số cảnh các thành viên đang trăn trở, ủ rũ trong chuyến đi, trong hành trình của riêng mình, để rồi tất cả đều hòa mình vào đêm đen, đêm của nguyệt thực.

MV Teaser "Night rather than Day"

Mini album mới của EXID "Eclipse" cùng MV "Night rather than Day" sẽ được tung ra vào ngày 10 tháng 4.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày