HOT: Jackson sẽ không tham gia hoạt động tại Nhật cùng GOT7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 09 / 2017

HOT: Jackson sẽ không tham gia hoạt động tại Nhật cùng GOT7

Thông tin này của GOT7 công bố trên trang chủ chính thức của nhóm khiến dư luận hoang mang.

Vào sáng nay (5 tháng 9), người hâm mộ của GOT7 phải đón nhận một thông tin bất ngờ và chẳng mấy vui vẻ, đặc biệt là các fan tại Nhật Bản. Theo thông báo từ công ty quản lý, kể từ nay, Jackson sẽ không tham gia tất cả các hoạt động cùng GOT7 ở Nhật Bản (trừ một số ít trường hợp đặc biệt).

Jackson ngừng hoạt động cùng GOT7 tại Nhật Bản

Trang chủ chính thức của GOT7 tại xứ sở hoa anh đào mới đây đã đăng tải một thông báo về các kế hoạch tương lai của nhóm, đặc biệt là của Jackson. Nội dung bản thông báo này như sau:

"Thông báo quan trọng có liên quan đến các thành viên GOT7

Xin cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ GOT7 trong suốt thời gian vừa qua.

Đây là một thông báo có liên quan đến thành viên Jackson của GOT7.

Sau khi hoàn toàn nhận được sự chấp thuận của bản thân Jackson về sự cần thiết trong việc điều chỉnh lịch trình hoạt động kể từ đây về sau, đồng thời giữ cho tình trạng sức khỏe của cậu ấy được ổn định, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng kể từ nay Jackson sẽ không tham gia các hoạt động quảng bá của GOT7 tại Nhật Bản. (Tuy nhiên, sự vắng mặt của cậu ấy sẽ không bao gồm những hoạt động thu âm hay ghi hình đã hoàn thành từ trước)

Tình huống này đã được thảo luận giữa các thành viên và đội ngũ nhân viên rất nhiều lần. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng chúng tôi đã đi đến thống nhất về quyết định này.

Ngoại trừ một số sự kiện đặc biệt, tất cả các sản phẩm cũng như concert của GOT7 tại Nhật Bản kể từ nay về sau sẽ chỉ có sự góp mặt của 6 thành viên. Chúng tôi chân thành mong các bạn thông cảm về quyết định này.

Kể từ thời điểm này, GOT7 sẽ tiếp tục quảng bá tại Nhật Bản với 6 thành viên. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục tham gia và ủng hộ cho những hoạt động sắp tới của GOT7 tại Nhật Bản. Xin cảm ơn các bạn!"

Jackson ngừng hoạt động cùng GOT7 tại Nhật Bản

Song song với thông báo này, công ty quản lý đã công bố lịch trình phát hành sản phẩm comeback tại Nhật của GOT7 vào tháng 11 sắp tới. Mini album tiếng Nhật thứ 2 của boygroup nhà JYP lần này sẽ bao gồm 3 bài hát từ 3 nhóm nhỏ, và tất nhiên, không có sự tham gia của Jackson.

Jackson ngừng hoạt động cùng GOT7 tại Nhật Bản

Theo lịch trình được công bố trong sáng nay, mini album "Turn Up" sẽ bao gồm 7 ca khúc, trong đó có 3 bài hát riêng của từng nhóm nhỏ: "WHY" (JB và Mark), "この胸に" (Jinyoung và Youngjae) và "97 YOUNG & RICH" (BamBam và Yugyeom). Ca khúc chủ đề "Turn Up" cùng 3 bài hát chung khác của nhóm là "Dessert", "Lion Boy" và "Flash Up" sẽ nằm cố định trong album. Trong khi đó, 3 ca khúc unit sẽ chỉ phát hành riêng trong từng ver của mỗi nhóm nhỏ.

Jackson ngừng hoạt động cùng GOT7 tại Nhật Bản

Vào các ngày 6, 7 và 8 tháng 9, spoiler của 3 unit sẽ lần lượt được công bố. Thế nhưng phải đến tận ngày 15 tháng 11, GOT7 mới chính thức phát hành mini album "Turn Up".

Jackson ngừng hoạt động cùng GOT7 tại Nhật Bản

Trong khi đó, JYP mới đây cũng đã xác nhận rằng GOT7 đang tích cực chuẩn bị cho các hoạt động trở lại tại Hàn Quốc, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10. Các chàng trai cũng đã đến Hồng Kông để ghi hình cho MV mới. Mặc dù vắng mặt trong tất cả các hoạt động của GOT7 tại Nhật Bản, tuy nhiên Jackson vẫn sẽ tham gia mọi lịch trình cùng nhóm ở Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày