Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 03 / 08 / 2016

Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines

Những hành động quá khích này hẳn khiến các ARMY "chân chính" và cả BTS cảm thấy đau lòng và hổ thẹn.

Nhóm nhạc nam đình đám BTS vừa bay sang tận Philipines để tổ chức concert “BTS Epilogue in Manila” nhằm phục vụ cho các fans một show diễn thật khó quên. BTS đã nhận được nhiều sự đón chờ ấm áp từ những người hâm mộ. Tuy nhiên, một số fan đã khiến buổi biểu diễn của các chàng trai không được trọn vẹn “từ trong ra ngoài” bởi sự “quá khích” và “bạo loạn” ngoài khu vực sân khấu. 

Trong khi đa phần các ARMY đều thưởng thức đêm diễn của BTS trong hào hứng nhưng lại có trật tự thì một số các fan khác lại không thể kiềm chế được sự phấn khích của mình. Cảnh hỗn loạn diễn ra do fan lao vào tàn phá những hình ảnh ở sảnh vào concert. Các cô gái tập trung thành một đám đông, "rình mò" những poster của BTS để tìm mọi cơ hội giật chúng xuống. 

“Kinh dị” hơn khi nhóm người hâm mộ này trở nên “phát cuồng” và trút cả tình yêu thần tượng vào những hành động như đánh đấm loạn xạ, tranh giành, la ó, thậm chí còn tự chồng người lên nhau làm thang leo lên túm lấy những poster của BTS treo trên trần. Bên dưới, các fan khác chẳng cản ngăn mà còn cổ vũ, reo hò trước hành động nguy hiểm này. Một fan nữ còn vồ lấy tấm poster treo lơ lửng. Bức ảnh cuối cùng cũng nhàu nhĩ rơi xuống và cô gái trèo lên chiếc thang kia dường như đã ngã bật xuống sàn.

Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (1)Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (2)Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (3)Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (4)Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (5)Fan "cuồng" BTS gây bạo loạn ngoài khu vực sân khấu concert của nhóm tại Philipines (6)

Thật chẳng nói nên lời, những thiếu nữ này đã làm “xấu mặt” các ARMY khi hành động không chút nghĩ suy hay màng đến mối nguy hại cho cả bản thân mình và mọi người xung quanh. Fan “chân chính” của BTS sau khi xem đoạn clip này chỉ còn biết nén tiếng thở dài, hy vọng rằng trong đám hỗn loạn trên không ai bị thương và phải mang đau đớn bước vào xem concert.

Chắc chắn khi BTS biết được những điều này hẳn cũng chẳng vui vẻ gì. Có lẽ fan nên học cách tự kiềm chế bản thân mình hơn, vì chính tình yêu đối với thần tượng và vì cả mọi người xung quanh. 

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày