Fan khiến thần tượng hạnh phúc vì những món quà vô giá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 01 / 2018

Fan khiến thần tượng hạnh phúc vì những món quà vô giá

Từ tấm lòng của mình, fan thật biết cách để khiến idol của mình sướng lâng lâng khi nhận quà.

1. Ngôi sao tặng NCT

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan

Để kỷ niệm ngày ra mắt chính thức của nhóm. Fan NCT Việt Nam đã mua một ngôi sao trong chòm sao Đại Hùng và đặt tên ngôi sao đó theo tên nhóm.  Ngôi sao này nằm ở toạ độ 39'33'18". 

2. Chiếc giếng tặng Block B

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 1

Để kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi của nhóm, fan của Block B đã quyên góp một chiếc giếng mang tên "Block B well" gần Siem Reap, Campuchia. Dù có thể người dân ở đây chưa biết Block B là ai nhưng chiếc giếng thực sự rất hữu dụng  khi mang đến dòng nước sạch cho mọi người. Mong rằng Block B sẽ tiếp tục cho ra các sản phẩm tươi mới và tuyệt vời giống như chiếc giếng.  

3. Mảnh đất dành tặng Se Hun

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 2

Vào sinh nhật thứ 23, cộng đồng người hâm mộ Warmwind từ Trung Quốc đã dành tặng một mảnh đất tại Scotland cho Se Hun. Lý do ở đây là để Se Hun có thể được nhận tước hiệu "Lord". 

4. Chuỗi thư viện tặng TVXQ 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 3

Với khao khát của cộng đồng fan trong việc giúp TVXQ xây dựng chuỗi thư viện ở Hàn Quốc và cả nước ngoài, chuỗi thư viện U-Know Yun Ho đã được gây dựng bắt đầu tại quận Gwangsan, Gwuangju - là quê nhà của anh. Yun Ho cũng là một ngôi sao nổi tiếng trong công tác từ thiện.

5. Khu rừng tặng G-Dragon 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 4

Vào ngày sinh nhật thứ 29, các fan đã dành tặng khu rừng mang tên "Kwon Ji Yong Forest No. 1" trên đảo Jeju. Rừng được tạo ra trong khuôn viên bảo tàng Seogwipo Citrus với tổng cộng 50 cây cam quýt được trồng bởi Tree Planet, một trong những tổ chức hỗ trợ  đóng góp vào quỹ từ thiện. 

6. Ngôi làng được tái thiết tại Campuchia tặng Jun Su 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 5

Fan của Jun Su JYJ đã quyên góp tiền cho AdraKorea, một tổ chức xây dựng nhà cửa và hỗ trợ điều kiện sống tốt hơn cho các làng mạc ở Campuchia. Ba mươi ngôi nhà đã được xây dựng lại và toàn bộ ngôi làng bắt đầu gọi khu vực của họ là "Xiah Junsu Village".

7. Trường học ở Ghana cho Yun Ho 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 6

Nằm ở Bongo, Ghana, "U Know Yunho center" dành cho giáo dục đã được mở ra dưới tên của Yun Ho với sự giúp đỡ của người hâm mộ. Trung tâm giáo dục và phục vụ khoảng 200 học sinh, cung cấp cho họ khả năng tiếp cận giáo dục và chế độ ăn uống hợp lý . 

8. Số quà khủng dành cho Kang Daniel

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 7

Vào ngày sinh nhật gần đây, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã gửi cho Kang Daniel những món quà vô cùng đặc biệt. Một số món quà đến từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton, Burberry và nhiều thương hiệu cao cấp khác. Anh ấy không chỉ nhận được quà tặng từ người hâm mộ ở Hàn Quốc mà còn nhận được rất nhiều từ người hâm mộ ở Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn bỏ ra khoảng 3.000 USD đến 5.000 USD mỗi ngày để đặt lời chúc tại bảng quảng cáo ở Quảng trường thời đại New York vào ngày sinh nhật.

9. Hip Boy V 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 8

V của BTS đưọc biết đến là ngôi sao thường nhận được quà tặng xa hoa từ người hâm mộ trên toàn thế giới của mình: Những thứ đến từ thương hiệu Fendi, Prada, Louis Vuitton và Gucci. Vào ngày sinh nhật năm 2016, một câu lạc bộ fan hâm mộ Hàn Quốc đã gọi TAETAELAND để tặng anh một món quà lớn mà sau đó, anh ấy đã mặc với sự tự hào thể hiện tình cảm với người hâm mộ. 

10. Đồng hồ Rolex tặng Baek Hyun 

Những món quà đặc biệt thần tượng Kpop nhận được từ fan - 9

Một trong những Fansite lớn nhất và nổi tiếng nhất của Baek Hyun của EXO có tên Polar Light đã dành một món quà rất lớn cho anh.  Fansite này đã mua một chiếc đồng hồ Rolex Submariner 116610 trị giá gần 10.000 USD - chiếc mà anh ấy từng ngắm nhìn bên ngoài cửa hàng đại lý ủy quyền của Rolex. 

Mộc Trà



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày