Fan tranh cãi nảy lửa về quá khứ anti SNSD của Wonwoo (Seventeen) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 05 / 2016

Fan tranh cãi nảy lửa về quá khứ anti SNSD của Wonwoo (Seventeen)

Quá khứ của thành viên Seventeen đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Ngày 8/5, một người bạn từng học chung trường cấp một với Wonwoo (có cung cấp bằng chứng) đã tập hợp lại những bài viết mà thành viên Seventeen từng đăng trên trang cafe của lớp bằng tài khoản Naver của mình và từ đó tìm thấy nhiều bài anti SNSD mà ngày trước Wonwoo từng đăng.

Những comment như là:

"SNSD là rác rưởi của ngành âm nhạc ~!"

“Chẳng thể nhìn ra ai là ai trong những ảnh trước khi dao kéo của SNSD ㅎㅎ" (ảnh pre-debut đã qua photoshop của SNSD)

"Dao kéo quá nhiều, tác dụng phụ chính là lỗ mũi phình to ra” (ảnh chụp màn hình của Sunny)

"Taeyeon có vẻ không sợ anti nhỉ ㅎㅎ" (hình ảnh Taeyeon với mắt và miệng được khoanh tròn)

"Ôi mắt tôi~~~" (hình trước và sau debut của Jessica)

Những hình mà Wonwoo đã đăng/chia sẻ:

Wonwoo

Wonwoo 2

Wonwoo 3

Wonwoo 4

Wonwoo 5

Ngày 9/5, một số bằng chứng khác được cộng đồng mạng tìm thấy càng chứng minh rõ hơn rằng thành viên Seventeen từng anti SNSD rất nhiều lần trong quá khứ.

Hình ảnh Yuri và Hyoyeon trả lời "" cho câu hỏi: "Bạn có bao giờ say đắm bản thân khi tự ngắm nhìn mình trong gương", được Wonwoo chụp lại màn hình và chia sẻ lên trang cá nhân với tiêu đề: "Thật điên rồ... Họ bảo rằng họ tự say đắm bản thân..."

Wonwoo 6

Ngay phía dưới bài đăng, những người bạn của Wonwoo đã để lại những bình luận:

"Sao cậu lại đăng tải những thứ này chứ?"

"Này, tớ nghĩ là cậu dừng lại được rồi đấy"

Wonwoo 7

Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng gần như "bùng nổ" với hàng loạt những lời chỉ trích nhắm về phía thành viên Seventeen. Ai cũng biết, SNSD là nhóm nữ hàng đầu Kpop hiện nay, đồng thời cũng là một trong những nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Chính vì thế, quá khứ bị đào bới của Wonwoo khiến thành viên nhóm nhạc xu hướng này đột nhiên nhận lấy một lực lượng anti hùng hậu.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận chỉ trích Wonwoo và hành động trong quá khứ của mình. Có người còn chỉ ra rằng: "Còn nhiều điều hơn thế này nữa kìa, đặc biệt là cái bài cậu ta kêu Taeyeon là đứa thiểu năng cùng những từ ngữ khó nghe khác", "Đừng khẳng định mọi đứa trẻ tiểu học đều như cậu ta, có mấy bài đăng chính bạn cậu ta kêu dừng lại kìa, nhưng cậu ta vẫn tiếp tục viết bình luận ném đá đấy thôi".

Một số ít người hâm mộ bênh vực Wonwoo, cho rằng đó chỉ là sai lầm của một thời trẻ dại bởi khi ấy Wonwoo chỉ mới là học sinh cấp 1: "Nếu những bài này được đăng vào năm 2008, thì lúc đó Wonwoo đang học cấp 1 và 2008 cũng là năm SNSD bị anti nhiều nhất. Ai cũng ghét SNSD ở thời điểm ấy và họ còn bị 10 phút "Black Ocean" ở Dream Concert đấy, nên cậu ấy chắc cũng chửi hùa theo số đông chứ chẳng biết gì đâu". Thế nhưng, sự bênh vực này không làm giảm đi sự giận dữ này của các fan SNSD, bởi họ cho rằng Wonwoo cũng là một trong những người góp phần tạo nên những năm tháng đen tối nhất trong sự nghiệp của SNSD.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn, khi Seventeen hiện nay đang là một xu hướng mới của Kpop, và họ cũng đang gặt hát được rất nhiều thành công từ lần trở lại này với album "LOVE & LETTER" cùng ca khúc chủ đề "Pretty U".

Người hâm mộ Seventeen đang lo ngại rằng, với "tai nạn" này, Seveteen sẽ gặp nhiều khó khăn trên những bước đường sắp tới khi sẽ có một lực lượng người ủng hộ không hề nhỏ quay lưng với nhóm. Cùng với đó, Pledis Entertainment - công ty quản lý của Seventeen, vốn được biết đến với khả năng xử lý khủng hoảng không tốt, chính vì thế, người hâm mộ đã lo nay lại càng lo hơn.

Cùng chờ đợi Wonwoo cũng như công ty quản lý Pledis chính thức lên tiếng về vấn đề này!

Munnie (Nguồn: Netizenbuzz)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày