Fanboy trẻ tuổi đã không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi được video call với V (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Fanboy trẻ tuổi đã không giấu nỗi niềm hạnh phúc khi được video call với V (BTS)

Fan boy này ở tận Mỹ nhưng có được may mắn mà nhiều người ao ước.

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi chính mình được gặp thần tượng dù chỉ qua một cái “màn hình” điện thoại nhỉ? Chắc chắn là sẽ rất hạnh phúc rồi phải không? Đó cũng chính là cảm giác mà một học sinh người Mỹ đã may mắn có cơ hội được trải qua.

Vào tối ngày 16, chương trình "Shake Up The Classroom" của đài tvN được phát sóng. Trong tập lần này, Sung Dongil và con trai của ông là Sung Jun đã được mời đến một trường học ở Mỹ. Tại đây hai cha con đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các em học sinh. Lúc đầu, nam diễn viên gạo cội đã nói với mọi người rằng ông thân với Do Kyungsoo (EXO), sau đó Sung Dongil tiếp tục nhắc đến Jo In Sung và Lee Kwang Soo.

Thế nhưng những nam diễn viên có tiếng ở Hàn Quốc này có vẻ như vẫn còn khá xa lạ đối với đa số các em học sinh đang có mặt tại đó.

Và khi Sung Dongil biết được một em trai học sinh là người hâm mộ cuồng nhiệt của BTS, ông đã không ngần ngại mà gọi ngay một cuộc điện thoại đến V. Khi nhìn thấy gương mặt của thần tượng, fanboy trẻ tuổi đã không giấu nỗi niềm hạnh phúc cũng như niềm xúc động hiện rõ ngay trên gương mặt của cậu. Rất bất ngờ nhưng cậu bé cũng không quên nói "Saranghaeyo" để thể hiện sự yêu mến dành cho Taehyung (tên thật của V).

 

Em học sinh như chẳng thể tin vào mắt mình. Thật bất ngờ khi cậu bé còn hát đúng đoạn của V trong “Boy In Luv”. Cuối cùng trước sự ngại ngùng đáng yêu nhưng vẫn hát tốt từng chữ của em học sinh người nước ngoài này, Taehyung cười đến “tít cả mắt”.

 Chàng trai sinh năm 1995 ghi điểm với tài năng lẫn ngoại hình điển trai của mình.

Fans ở mọi lứa tuổi không thể không "liêu xiêu" trước những biểu cảm từ "đỡ không nỗi" cho đến "moe hết chỗ nói" của V

Tính cách 4D, độ hài hước cũng như tình yêu mà thành viên này luôn dành tặng cho fans cũng là một số lí do khiến cho V dành được nhiều tình cảm đến từ những người hâm mộ trong và cả ngoài nước.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày