Gần kề kỷ niệm 10 năm debut của SNSD, Yoona bất ngờ tung ảnh tưởng nhớ "số 9 huyền thoại" trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Gần kề kỷ niệm 10 năm debut của SNSD, Yoona bất ngờ tung ảnh tưởng nhớ "số 9 huyền thoại" trên mạng xã hội

Hành động mang nhiều ẩn ý này của thành viên SNSD ngay sau sự cố gọi "SONE" của Jessica Jung đang khiến cộng đồng fan dậy sóng.

Cách đây đúng nửa tháng, nữ thần tượng Jessica Jung từng gây ra một cơn sóng ngầm nho nhỏ trong lòng người hâm mộ KPOP khi cô vô tình gọi "SONE" (tên fandom của SNSD) trong lúc đang live stream.

Jessica

Gần 3 năm kể từ khi tách khỏi SNSD, Jessica cũng thành lập cho mình một fandom riêng, lấy tên gọi là Golden Star. Từ ngày có "Sao Vàng", dường như cựu thành viên chẳng bao giờ đề cập đến SONE trước các phương tiện truyền thông hay trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với báo đài. Để rồi, trong một phút giây bối rối, tiếng gọi thân thương "SONE" đã làm biết bao trái tim người hâm mộ ủng hộ SNSD OT9 phải vỡ òa. 

Dù thời gian trôi hoài trôi mãi, dù người này người nọ nói ra nói vào, nhiều SONE vẫn chờ đợi ngày Jessica trở về bên 8 thành viên còn lại, cùng nhau nắm chặt tay và hoàn thành mảnh ghép SNSD bằng số 9 huyền thoại. 

SNSD

Sự việc đã có thể lắng xuống và chìm vào quên lãng nếu không có bài đăng của Yoona - một thành viên rất thân thiết với Jessica thuở còn hoạt động chung nhóm. 

Chiều ngày 24 tháng 7, Yoona bất ngờ đăng một tấm ảnh lên Instagram. Và chắc hẳn, với tấm ảnh này, nhiều người đã phải đếm đi đếm lại nhiều lần để chắc chắn rằng có đúng 9 bàn chân trong ảnh.

SNSD

Có thể sẽ có rất nhiều câu chuyện bên lề giải thích lý do khiến Yoona chọn đăng tấm ảnh này nhưng xin khẳng định, hơn ai hết, Yoona là người hiểu rõ ý nghĩa của số 9 đối với SNSD và SONE to lớn đến nhường nào. Lập luận này càng làm người hâm mộ thêm tò mò vào thông điệp mà Yoona thực sự muốn gửi gắm qua bức ảnh, khi mà ngày kỷ niệm 10 năm SNSD debut đã đến ngay trước mặt.

Việc này vừa tạm lắng thì việc kia lại xuất hiện, cứ thế, cả fandom SONE lại không thể tránh khỏi những suy đoán, những cảm giác bồi hồi, xen lẫn vài tia hy vọng le lói... Ai mà ngờ được, chuỗi ngày kỷ niệm 10 năm thần tượng debut lại trào dâng trong lòng SONE biết bao nỗi niềm khó nói nên lời như vậy...

SNSD



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày