Liên minh fan nhà SM (SONE, E.L.F, SHAWOL, EXO-L, MeU...) sẽ tụ tập biểu tình tại trụ sở SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 15 / 12 / 2017

Liên minh fan nhà SM (SONE, E.L.F, SHAWOL, EXO-L, MeU...) sẽ tụ tập biểu tình tại trụ sở SM

Rất nhiều fandom sẽ cùng tham gia sự kiện quy mô lớn để gây sức ép lên SM Entertainment.

Sáng ngày 15/12, nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin liên hiệp fan của các nghệ sĩ SM Entertainment (gồm E.L.F, SONE, SHAWOL, MeU, EXO-L...) sẽ tổ chức một buổi biểu tình im lặng trước trụ sở SM COEX Artium. Cuộc biểu tình sẽ diễn ra từ 2 giờ chiều đến 4 giờ chiều ngày 16/12.

SM

SM

Chia sẻ với báo giới về lý do thực hiện biểu tình, đại diện các fandom cho biết: "Một năm trước, vào ngày 12 tháng 12 năm 2016, công ty SM Entertainment đã đăng một bài báo nói rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những nhận xét phỉ báng, ác ý và gây tổn hại cho các nghệ sĩ của họ. Thế nhưng, đã một năm trôi qua, SM Entertainment vẫn án binh bất động, không thực hiện bất kỳ điều gì. Bằng buổi biểu tình này, chúng tôi chờ đợi lời giải thích thỏa đáng và hành động cụ thể từ phía SM".

Trả lời phỏng vấn báo chí, một số fan thừa nhận động cơ lớn nhất thúc đẩy họ biểu tình là cư dân mạng cùng anti-fan ngày càng có xu hướng xúc phạm nặng nề nghệ sĩ nhà SM. Những ai theo dõi vụ việc chó của Siwon cắn chết người, scandal quấy rối tình dục của Onew hay gần nhất là vụ tai nạn xe hơi của Taeyeon đều có thể nhận thấy sự khắc nghiệt mà anti-fan hướng đến những thần tượng này. Tuy nhiên, SM vẫn chỉ "dọa" thực hiện hành động pháp lý đơn thuần.

Để đảm bảo cuộc biểu tình không gây ra phản ứng tiêu cực, đại diện các fandom đã gặp gỡ và tham vấn pháp luật với Sở Cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, một biên bản về cuộc họp cũng đã được thông qua, làm bằng chứng cho tính minh bạch và an toàn của sự kiện.

SM

Cùng cập nhật những diễn biến mới nhất về cuộc biểu tình của liên hiệp fan SM Entertainment.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày