Giải trí với độ hài hước của phiên bản MV "Beautiful" của MONSTA X - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

Giải trí với độ hài hước của phiên bản MV "Beautiful" của MONSTA X

Ngoài ra, MONSTA X vừa tung teaser cho "MONSTA X-RAY 2".

Ngày 03 tháng 7, nhà sản xuất chương trình thực tế tuyệt vời "MONSTA X-RAY" của MONSTA X đã chia sẻ một phiên bản hài hước cho MV ca khúc "Beautiful" - ca khúc chủ đề của lần trở lại vào 3 tháng trước. Đây là album thể hiện sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của MONSTA X : Nam tính, mạnh mẽ nhưng trưởng thành và có phần trầm lặng hơn những ca khúc sôi động trước đây của nhóm.

MV Offical "Beautiful" - MONSTA X

MV phiên bản hài hước của ca khúc "Beautiful" - MONSTA X

Nếu như so sánh với MV chính thức với gam màu đen trắng chủ đạo, các chàng trai xuất hiện với vẻ điển trai, bao ngầu và mạnh mẽ thường thấy. Đoạn đầu của phiên bản mới cũng không có gì khác biệt nhiều so với MV gốc. Nhưng thực ra trong phần sau của MV phiên bản mới của ca khúc "Beautiful", hình ảnh của 7 thành viên MONSTA X lại được khám phá nhiều hơn ở khía cạnh hài hước của mình  thông qua những đoạn cut từ chương trình "MONSTA X-RAY" mùa 1. Qua đây, khán giả vừa có thể thỏa mãn nhu cầu về mặt giải trí với những tràng cười thả ga bới sự tinh nghịch và đáng yêu của những anh chàng "quái vật của Starship Entertainment", đồng thời các fan hâm mộ cũng được thưởng thức ca khúc "Beautiful" một cách trọn vẹn nhất với đủ các loại hình phong cách thể hiện của nhóm nhạc.

Cùng với việc phát hành MV này, nhà sản xuất cũng hé lộ thêm thông tin về chương trình thực tế của MONSTA X với tên gọi MONSTA X-RAY. Ngày 04 tháng 07, 7 chàng trai tiếp tục tung video teaser cho mùa 2 của chương trình giải trí của chính mình.

Video nhá hàng với tông màu xanh lá truyền thống cho "MONSTA X-RAY" mùa 2

Đài JTBC cũng đăng tải kèm theo 2 hình ảnh nhá hàng cho chương trình mới lần này. Một hình ảnh hậu trường của 7 anh chàng và một ảnh teaser của MONSTA X-RAY với trang phục "Sâu Bông Cải" truyền thống của mùa 1.

Ảnh hậu trường của MONSTA X-RAY mùa 2

Hình ảnh teaser của MONSTA X-RAY mùa 2

Video kết thúc với lời hứa: "MONSTA X-RAY2 Coming Soon" và JTBC2 đã thông báo rằng sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 13 tháng 7 lúc 7 giờ tối (giờ địa phương).



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày