Giới thiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh tài ba - Jung Shin (CNBlue) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Giới thiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh tài ba - Jung Shin (CNBlue)

Hóa ra ngoài chơi bass, Jungshin còn có tài năng "chơi" máy ảnh

Giới thiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh tài ba - Jung Shin (CNBlue)
 
Nếu nghệ sĩ guitar và ca sĩ của CNBLUE - Jong Hyun câu cá, thì tay bass của ban nhạc - Jung Shin lấy chụp ảnh làm sở thích của mình. Thành viên CNBLUE chụp những bức ảnh tầm rộng và xa , từ cảnh sang người và đồ vật.
 
 
Jung Shin nói về ảnh hưởng của nhiếp ảnh trong cuộc đời của anh. Theo anh, những bức ảnh cho phép anh xem xét kỹ con người, cảnh quan, hoặc đồ vật mà Jung Shin đã bắt được vào khoảnh khắc đó. "Chúng vẫn ở trong tôi trong một thời gian dài", anh nói thêm.

Thành viên của CNBLUE cũng chia sẻ rằng anh thích chụp những bức ảnh cảm xúc để  có sự nhận thức khái quát hơn so với sở thích về hình ảnh ôn hòa trước đây.

Giới thiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh tài ba - Jung Shin (CNBlue) 
Nếu có cơ hội, Jung Shin muốn chụp ảnh cảnh quan Greenland và cuộc sống hàng ngày của công dân. Anh cũng bổ sung Ấn Độ vào danh sách những nơi mà ông muốn chụp ảnh. Người chơi bass của CNBLUE thường đi chụp hình với anh trai, người cùng chia sẻ sở thích với mình.
 
Khi được hỏi về những loại ảnh nào khiến anh ấy hạnh phúc và tự hào nhất, Jung Shin đã trả lời, "Người lạ dường như có những điều bí mật." Anh cũng nhận ra tầm quan trọng của cảm xúc trong ảnh. "Cảm xúc của nhiếp ảnh gia và những người nhìn vào bức ảnh là khác nhau. Vì vậy, điều quan trọng là người ta có thể cảm nhận bất cứ cảm xúc nào từ những bức ảnh này", anh nói.
 
 
Nếu không có camera, anh sẽ sử dụng điện thoại. Jung Shin cũng sử dụng một chiếc máy ảnh nhỏ gọn mà anh ấy đã mang đến địa điểm chụp ảnh của CNBLUE. 
 
Bởi vì là nhiếp ảnh, nên Jung Shin bắt đầu đánh giá cao hình ảnh và “thấm” hơn câu nói, "Hình ảnh vẫn là mãi mãi". Anh ấy chia sẻ về vai trò của nhiếp ảnh và những bức ảnh của mình: "Khi chụp ảnh, tôi nắm bắt từng khoảnh khắc của cuộc đời tôi, nó giống như một quyển nhật ký mà tôi có thể nhớ được những gì đã xảy ra, những gì tôi đã làm và thời gian tôi ở đó".
 
Những bức ảnh đỉnh cao của Jung Shin và những cảnh chụp hậu trường có trên trang ảnh của CNBLUE. Tất cả các bức ảnh được sử dụng trong câu chuyện này đều do chính Jung Shin thực hiện.
 
 
 


Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày