Tour diễn thành công ngoài mong đợi của GOT7 tại xứ chùa Vàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Tour diễn thành công ngoài mong đợi của GOT7 tại xứ chùa Vàng

Nhìn vào số lượng khán giả và sân khấu có thể thấy mức độ nổi tiếng của GOT7 tại đây.

GOT7

Ngoài Hàn Quốc và Nhật Bản thì Thái Lan cũng là một thị trường tiềm năng mà JYP nhắm đến cho dàn gà cưng của công ty như TWICE, GOT7,... Theo đúng kế hoạch được lập ra từ trước, GOT7 đã hoàn thành concert hoành tráng tại Thái Lan với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Các chàng trai bắt đầu tour diễn tại Korat vào ngày 3 tháng 6, đến Chiang Mai vào ngày 4 tháng 6, sau đó là Bangkok trong 2 ngày từ 17 đến 18 tháng 6 và cuối cùng là Phuket vào ngày 20 tháng 6. Như vậy GOT7 chính thức được ghi nhận là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tổ chức tour diễn xuyên 4 thành phố lớn của Thái Lan. Họ đã gặp gỡ hơn 28.000 người hâm mộ và trình diễn hàng loạt hit của nhóm như "Fly", "Hard Carry", "Paradise", "If You Do", "Never Ever", và nhiều hơn nữa…

GOT7 concert Thái Lan

Nhóm đã có một tour diễn hết sức thành công

GOT7 còn cao hứng chuẩn bị một tiết mục đặc biệt trong tour diễn vừa qua. Đó chính là màn thể hiện một ca khúc tiếng Thái với sự trợ giúp của 30 vũ công người bản xứ. Tất cả cùng hợp sức để mang đến một phần trình diễn khó quên cho khán giả nơi đây.

GOT7 concert Thái Lan

GOT7 concert Thái Lan

GOT7 hạnh phúc trong biển người hâm mộ tại tour diễn mới nhất

Chỉ cần nhìn vào lượng khán giả tham gia concert thì có thể hình dung được mức độ nổi tiếng của GOT7 tại đất nước triệu voi. Dù không phải tổ chức ở quê nhà nhưng tất cả các buổi concert đều chật kín người và tràn ngập ánh sáng từ đèn lightstick. Thật sự GOT7 và người hâm mộ đã có những giây phút bùng nổ và cháy hết mình trong khoảng thời gian này.

Hiện tại, GOT7 đang tập trung cho việc đi tour sau khi comeback ấn tượng cách đây vài tháng. Người hâm mộ hy vọng nhóm sẽ sớm trở lại với một sản phẩm mới để thỏa lòng mong đợi. Xin chúc mừng thành công của GOT7 trong tour diễn xuyên Thái vừa qua.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày