BTS và Jackson (GOT7) xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ AMAs 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

BTS và Jackson (GOT7) xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ AMAs 2017

BTS và Jackson (GOT7) đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ Kpop trên toàn thế giới khi tham dự AMAs 2017.

Vào ngày 19 tháng 11 (theo giờ địa phương), lễ trao giải American Music Awards 2017 (AMAs 2017) đã chính thức diễn ra tại Hoa Kỳ. Lễ trao giải AMAs năm nay thu hút sự chú ý lớn của đông đảo fan Kpop, bởi nó có sự xuất hiện của hai cái tên rất được yêu mến tại làng nhạc xứ kim chi - BTSJackson (GOT7).

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

Như những thông tin đã đưa từ trước, BTS được mời đến sự kiện danh giá này với tư cách là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn. Trong khi đó, Jackson lại xuất hiện với tư cách đại diện thương hiệu của Alibaba Tmall (Trung Quốc). Và cách đây ít phút, cả hai đã có những khoảnh khắc rất đáng nhớ khi xuất hiện trên thảm đỏ AMAs.

Sau nhiều giờ chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến khoảnh khắc BTS bước lên thảm đỏ AMAs và được gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế. AMAs đã dành những lời khen ngợi tuyệt vời nhất cho BTS và những thành công đáng kinh ngạc của họ với tư cách là những ngôi sao Kpop quốc tế trong suốt phần thảm đỏ của các chàng trai.

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

Giữa những tiếng la hét phấn khích của người hâm mộ, các chàng trai đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với hai MC thảm đỏ tại AMAs 2017. Thủ lĩnh RM đã có những lời giới thiệu đơn giản nhưng súc tích về album mới nhất của nhóm - "Love Yourself: Her", trước khi các thành viên khác bắt đầu nói về sự hào hứng của mình khi được trình diễn tại AMAs, cũng như giải thích về ý nghĩa tên nhóm cho tất cả các ARMY mới có mặt tại đó.

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

Sau đó, họ được đề nghị gửi đến tất cả các ARMY đang theo dõi sự kiện một thông điệp nào đó. Jungkook đã rất ngạc nhiên khi nhận được mic, và cậu út của BTS sau đó liền nói "I Love You!". Trong khi đó, V đã khiến tất cả các fan xúc động không ngừng khi thổ lộ "ARMY, các cậu đã biến tất cả những điều này thành sự thật đấy!". 

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

Ngoài sự xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ, BTS còn được rất nhiều hãng truyền thông lớn của Mỹ săn đón. Các chàng trai đã có dịp trò chuyện, bày tỏ sự phấn khích của mình về màn trình diễn sắp tới trong rất nhiều cuộc phỏng vấn bên lề khác nhau tại sự kiện đặc biệt này.

Bên cạnh BTS, Jackson của GOT7 cũng có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ AMAs 2017. Không chỉ thu hút ánh nhìn của truyền thông quốc tế vì vẻ ngoài điển trai của mình, Jackson còn khiến các fan "phổng mũi" tự hào khi có dịp trò chuyện với các nghệ sĩ quốc tế.

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

Cuộc phỏng vấn ngắn giữa Jackson và nghệ sĩ hip hop Desiigner đặc biệt thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả quốc tế.  Mặc dù có vẻ như đây là lần đầu tiên cả hai gặp gỡ và trò chuyện chỉ trong 40 giây, thể nhưng Jackson và Desiigner đã có những màn tương tác vô cùng thân thiết, đến mức nhiều người có thể nghĩ rằng họ là những người bạn lâu ngày không gặp.

Bên cạnh đó, đúng như nguyện vọng của các fan Kpop, cặp đôi bạn thân RM và Jackson đã gặp gỡ trong hậu trường AMAs 2017 và chụp chung với nhau một bức ảnh đầy ý nghĩa. Ngoài ra, trong một bức ảnh BTS chụp cùng nghệ sĩ khác, người hâm mộ cũng có thể nhận ra bóng dáng của Jackson đang ngồi phía sau cách đó không xa.

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017

BTS và Jackson tại thảm đỏ AMAs 2017 

Ngoài sự xuất hiện đầy ấn tượng này, BTS sẽ còn có màn trình diễn đáng mong chờ trên sân khấu AMAs trong vòng ít phút nữa! Cùng chờ đợi sân khấu hoành tráng của các chàng trai tại sự kiện danh giá này nhé!



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày