Hài hước với những lần các chàng trai nhà BTS "hoán đổi vai trò" cho nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Hài hước với những lần các chàng trai nhà BTS "hoán đổi vai trò" cho nhau

Bạn thấy lần hoán đổi nào là thú vị nhất sau những minh chứng dưới đây?

BTS

BTS hiện đang là một trong những gương mặt hot nhất nhì hiện nay tại Kpop. Sức hút từ tài năng, âm nhạc, lối trình diễn cuốn hút là những yếu tố đưa dẫn BTS đến gần với không chỉ khán giả quê nhà mà còn vươn xa ra tận thế giới. Bên cạnh đó tính cách "đặc biệt" gần gũi cũng là chìa khóa giúp các chàng mở cửa trái tim người hâm mộ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thật sự nếu nhìn nhận một cách khách quan thì vai trò của từng người trong nhóm đã đạt đến gần với sự "hoàn hảo" đối với một nhóm nhạc Kpop, thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng BTS sẽ như thế nào nếu như "trật tự vai trò" trong nhóm bị đảo ngược hay không? Hãy cùng điểm qua những lần "hoán đổi vị trí" đầy ngẫu hứng sau đây để xem liệu hình mẫu nào sẽ là sự lựa chọn thay thế "tuyệt vời" dành cho Bangtan nhé!

Từ "đe dọa" chức Nhóm trưởng đến "lăm le" vị thế Anh cả nhà Bàng Tán

Hẳn bất kỳ fan hâm mộ nào cũng biết rõ vai trò của từng thành viên trong nhóm phải không nào? Chúng ta có thể điểm sơ qua như Leader tài năng Rap Monster; nhạc sĩ kiêm rapper chất lừ Min Suga; đội trưởng vũ đạo J-Hope; anh "già" đáng yêu Jin; Sexy Mochi Jiminie; anh chàng 4D với chất giọng trầm ấm V và cuối cùng không thể thiếu Út cưng toàn năng Jeon Kookie.

Đội hình "chuẩn" trên đã gắn liền với các chàng trai từ khi bắt đầu debut cho tới sự nghiệp hiện tại và được các fan mặc định như một điều "bất di bất dịch". Vậy sẽ như thế nào khi một ngày đẹp trời tất cả bị đảo ngược hết cả lên? Nếu bạn không thể tưởng tượng được thì "chính chủ" sẽ cho bạn thấy điều đó nhé!

 
 
 

Trong chương trình Show Champion của đài MBC, 7 chàng trai được trao "cơ hội" thực hiện mong ước "nhỏ nhoi" bấy lâu nay của mình. Tất nhiên ngoài J-Hope, Jin và Suga với những ước mơ đi ngược lại với bản chất thì bốn nhân vật còn lại đều thể hiện "tham vọng" của mình khá rõ ràng. Chàng rapper kiêm trưởng nhóm nay đã có thể khoe "giọng hát" với những nốt cao "ngất" mà đến cả dàn vocal cũng không thể nào đánh bại được. Jiminie đáng yêu của chúng ta không chỉ chinh phục khán giả với vũ đạo và chất giọng tuyệt vời mà nay anh chàng còn có thể "đoạt" luôn chức Visual của Jin một cách dễ dàng thông qua cơ hội ngàn vàng mà chương trình trao cho. Chàng 4D V lại lựa chọn cho mình vị trí quyền lực khi "đánh bật" Rap Monster để giành lấy chức nhóm trưởng một cách đầy kiểu hãnh. Còn cậu Út "nhỏ xinh" thì lại "lăm le" vị thế anh cả của Jin với mong muốn "thống trị" và "ra lệnh" cho các hyung của mình.

Tât nhiên ước mơ chỉ là ước mơ vì khi chương trình kết thúc thì đâu lại vào nấy thôi? Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ như vậy phải không, thế nhưng thực tại lại phũ phàng hơn như thế nhiều vì không ít lần "tham vọng" ấy được lặp đi lặp lại với tần suất ngày càng nhiều hơn. Dù cho cả nhóm chưa một ai công nhận "vai trò" mới này của các thành viên khác nhưng vẫn có một trường hợp ngoại lệ mà dù muốn hay không thì cũng phải thừa nhận.

Đó là cậu Maknae "Vàng"- Cục cưng ngày nào của các hyung nay đã ra dáng "Anh cả" hơn bất kỳ ai khác trong nhóm bởi vẻ ngoài cao lớn, cơ bắp "cuồn cuộn" cùng sức mạnh mà ông anh nào cũng phải "dè chừng" và "run sợ".

Sáu ông anh không biết nên cười hay nên "khóc" khi đã "nuôi lớn" thành công Bé Bánh vừa đáng yêu vừa tài năng nhưng cũng không kém phần..."đáng sợ" đâu!

Người hâm mộ luôn biết rõ Kookie là Maknae On Top của nhà chống đạn nhưng "ám ảnh" đến nỗi cả sáu hyung đều đồng lòng đưa tên "Bé thỏ" vào danh sách một trong những nỗi sợ hãi "kinh niên" thì có thể thấy Kookie "quyền lực" đến mức nào rồi phải không! 

Vẫn gương mặt Baby-boy như thuở nào, thế nhưng sự thật đằng sau mới là nỗi "khiếp sợ" mà các hyung đang phải "đối mặt" hàng ngày.

Nhóm nhỏ SOPE và khả năng "lật đổ" dàn vocal

Âm nhạc của Bangtan không đơn thuần là Hip-hop mà còn mang chất trữ tình và thể hiện tinh thần tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Do đó ngoài ba rapper chính đầy tài năng ra thì việc sở hữu một dàn vocal cho những ca khúc của nhóm là điều không thể thiếu được. Không cần bàn nhiều về bốn giọng ca chính gồm Jin, Jungkook, Jimin và V đã được khán giả yêu mến và ghi nhận thì sẽ ra sao nếu bạn được "chiêm ngưỡng" thêm khả năng "ca hát" của ba nhân tố "tiềm ẩn" còn lại? Chắc hẳn sẽ là một điều thú vị khi dàn Rapper "khủng" của BTS "tập tành" hát các ca khúc với những nốt cao "chất", "ngất" phải không nào?

 

Tuy đây là ca khúc do chính rapper nhà BTS chấp bút, thế nhưng việc hát lại các đoạn không phải là rap dường như trở thành một thách thức lớn đối với dàn "vocal" mới. Mặc dù có hơi" kinh hoàng" một tý với phiên bản I NEED YOU này thế nhưng độ "lầy lội" và "chịu chơi" của ba người đã "đập tan" mọi "chuẩn mực" đối với một giọng hát "hay".

Nhưng fan hâm mộ hãy yên tâm vì đoạn clip trên chỉ là một màn demo "nhử" người xem trước khi "khoe" khả năng ca hát thực sự của họ. Mở đường cho bộ ba không ai khác ngoài chàng "Sexy brain" Monie. Từ rất lâu trưởng nhóm đã có màn khoe giọng thông qua các bản cover và hợp tác khiến fan điêu đứng không ngừng. Giọng hát tuy không quá cao như Jin hay mang chất giọng đẹp như Jungkook nhưng bù lại lối hát tình cảm, nhẹ nhàng đã làm nên đặc trưng và sự mới lạ cho các ca khúc mà anh trình bày.

 

Sân khấu trình diễn I Know là màn kết hợp tuyệt vời giữa giọng ca trong sáng của Jungkook với chất khàn đặc trưng nhưng sâu lắng của Rap Monster.

Không dừng lại tại đó, hai thành viên còn lại chứng tỏ họ không hề thua kém chàng Leader khi tung ra hẳn một nhóm nhỏ "không chính thức" mang cái tên hết sức "mỹ miều"- SOPE. Dù chỉ mới "ra mắt" cách đây không lâu nhưng những lần trình diễn của họ luôn khiến fan phải xuýt xoa không ngừng. Nhiều người tin rằng nếu như được đầu tư kỹ lưỡng thì SOPE không chỉ đe dọa "tứ trụ" về vocal của Bangtan mà có khi còn "đối đầu" trực tiếp được với chính BTS.

 

Đây là clip tổng hợp những lần "lỡ" khoe giọng của hai chàng rapper. Dù là tiếng Hàn hay Nhật, nốt cao hay thấp các anh đều có khả năng "cân" hết nên chỉ cần "nghiêm túc" hát thì vẫn đủ sức khiến trái tim mong manh "yếu đuối" của fan hâm mộ đổ sụp nhé!

Vũ đạo "thần sầu" đủ sức đối đầu với dàn dancer của BTS

Khả năng nhảy của BTS chưa bao giờ khiến những người yêu mến nhóm phải thất vọng khi sở hữu cho mình không chỉ một mà tới ba dancer tiềm năng của giới idol hiện nay. Trong khi J-Hope đích thực là trưởng nhóm vũ đạo của BTS, Jimin nổi tiếng với những bước di chuyển mềm mạn uyển chuyển và Jungkook lôi cuốn với khả năng trình diễn của mình thì dường như không ai trong BTS có thể thay thế được ba anh chàng này về khoản nhảy nhót. Nhưng không, tất cả chỉ là quá khứ vì hiện tại đây nguy cơ xuất hiện của những "anh tài" sau sẽ đặt dàn dancer trong tình trạng báo động và phải dè chừng đấy!

 

Một trong những cơ hội "hiếm hoi" cho hai "cỗ máy nhảy" nhà chống đạn được thể hiện khả năng "càng tìm càng lộ" của mình. Dù vẫn còn nhiều chỗ vấp váp nhưng để thể hiện được như thế này đã là cả một quá trình dài mà không phải ai cũng làm được, có khi chỉ vài năm nữa thôi danh sách vũ công chính của nhóm sẽ bổ sung tên hai dancer "tài năng" này đấy!

Mặc cho khả năng nhảy đã được cải thiện lên rất nhiều nhưng "bản chất" thật khi nhảy Free style thì lại "chất lừ" như thế này đây:

 Niềm đam mê mãnh liệt của dàn rapper "tay ngang"

Dù có thể bạn đã biết nhưng vẫn phải nhắc lại lần nữa là BTS có ba rapper chính và thêm chàng út ít tài năng Jungkook. Thế nhưng đôi khi bạn vẫn sẽ hoang mang không rõ thực sự trong BTS có tất cả bao nhiêu rapper vì vẫn tồn tại những cái tên dù đang là vocal nhưng luôn sẵn sàng thể hiện sự "cuồng nhiệt" dành cho thể loại cực chất này.

 

Anh cả nhà BTS sở hữu giọng hát ngọt lịm lại không ít lần thể hiện khả năng rap "bất chấp" hình tượng như thế này đây!

 

Ai cũng biết (mà không muốn cũng phải biết) rằng V- người sở hữu giọng ca trầm ấm lại có khát khao chinh phục thể loại rap bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Một điều thú vị nữa là anh chàng chính là fan hâm mộ thứ thiệt của Cypher khi luôn mang ca khúc chất lừ này đi trình diễn mọi nơi khi có thể!

Tạm lướt qua hai nhân vật đam mê rap ở trên, chúng ta hãy thưởng thức một sân khấu kết hợp nữa nhưng lần này là của chàng Daegu Suga và em trai của anh Jimin trong ca khúc do chính rapper này sáng tác để biết rằng vocal nhà BTS vẫn có thể chinh phục loại hình âm nhạc cực chất này nhé!

 

Qua những phân tích và dẫn chứng ở trên chúng ta có thể thấy dù không thuộc vai trò mà mình nắm giữ nhưng một khi đã muốn và cố gắng thực hiện thì các chàng trai nhà chống đạn đều có thể làm được phải không nào! Sự thay thế nào bạn mong muốn (nếu được) dành cho Bangtan?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày