Hani lại "đốn tim fan" với nụ cười hiền dành cho bạn cùng nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

Hani lại "đốn tim fan" với nụ cười hiền dành cho bạn cùng nhóm

Hani vốn nổi lên trong cộng đồng Kpop với biệt danh "nữ thần fancam". Và lần này, cô nàng fancam lại tiếp tục khiến Hani ghi điểm với người hâm mộ ở một góc độ hoàn toàn khác.

Còn chưa kịp ăn mừng vì đoạn fancam huyền thoại “Up & Down” vừa cán mốc 22 triệu lượt view trên Youtube, LEGGO (fan EXID) lại tiếp tục được dịp “phổng mũi” bởi nhân cách tốt đẹp của Hani. Ngay trong thời điểm hiện tại, đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc Hani biểu diễn cùng nhóm tại đêm nhạc hội “MBC Gayo Daejun” cuối năm đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Được biết, sau khi trở về từ Việt Nam, Solji – thủ lĩnh và đồng thời cũng là giọng ca chính của nhóm, không may gặp vấn đề về sức khoẻ và buộc phải tạm dừng mọi hoạt động quảng bá. Như lẽ dĩ nhiên, bốn cô gái còn lại phải nỗ lực hơn mọi khi để lấp đầy chỗ trống mà chị cả để lại. Đặc biệt, Hyelin, một giọng ca chính khác của nhóm, đã phải thực hiện một nhiệm vụ “khó nhằn” hơn cả: đảm nhiệm nốt cao của Solji trong “Ah Yeah”. Chứng kiến khoảnh khắc cô em gái nhỏ thực hiện tốt trọng trách được giao, Hani đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào.

Ấm lòng với “nụ cười mẹ hiền” của Hani dành cho thành viên cùng nhóm

Ban đầu là lo lắng, nhưng ngay sau khi Hyelin lên nốt cao một cách trọn vẹn, Hani mỉm cười đầy rạng rỡ và tự hào

Ấm lòng với “nụ cười mẹ hiền” của Hani dành cho thành viên cùng nhóm

Được nạp năng lượng bởi Hyelin, ngay sau đó, Hani liên tục mỉm cười và có phần nhảy “hăng” hơn mọi khi 

Đoạn fancam ngay lập tức được lan truyền và trở thành cơn sốt mới trên các trang mạng xã hội. Với hơn 500,000 lượt xem trên Youtube và hơn 20,000 lượt retweet trên Twitter, nhiều người dự đoán đây sẽ trở thành một fancam “thần thánh” khác của cô nàng sexy xứ Kim Chi.

Hani trên sân khấu MBC Gayo Daejejeon ngày 31/12/2016

Trước đây, nhân cách của Hani cũng từng được ca ngợi khi cô luôn khéo léo nhường sân khấu cho các thành viên khác cùng nhóm trên truyền hình; dù lúc đó, cô đang là tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ fancam “Up & Down”. Không chỉ vậy, cô còn rất tốt bụng với mọi nhóm nữ khác, như che chắn cho Eunha (GFRIEND) trong tình huống nhạy cảm, hay nhanh chóng chạy lại đỡ Seolhyun khi cô chẳng may bị ngã.

Vốn đang tổng duyệt cho chương trình cuối năm, Seolhyun không may trượt chân và bị ngã. Hani ngay lập tức chạy lại đỡ bạn diễn, trong khi Tzuyu vì bất ngờ mà đứng yên tại chỗ

Mẹ Hani từng nói rằng: “Hani chỉ có duy nhất một điểm mạnh, đó là tính cách tốt bụng của con bé". Quả là không ngoa chút nào, phải không các LEGGO?

Ấm lòng với “nụ cười mẹ hiền” của Hani dành cho thành viên cùng nhóm

Không chỉ xinh đẹp, Hani còn nổi danh là một cô gái tốt tính trong giới giải trí

Peach



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày