Highlight đã sẵn sàng để cháy hết mình trên san khấu M Countdown - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

Highlight đã sẵn sàng để cháy hết mình trên san khấu M Countdown

Sau những tháng ngày nỗ lực, cuối cùng các chàng trai đã có thể thay tên đổi chủ và sẵn sàng để thể hiện bản thân trên sân khấu đầu tiên của đợt quảng bá này.

Ngày 20 tháng 3 vừa qua, Highlight chính thức trở lại sàn đấu K-Pop với mini-album "Can You Feel It" với bài hát chủ đề "Plz don't be sad". Trước đó, nhóm cũng đã tung MV "It's still beautiful" để chiêu đãi fan.

Mini-album lần này đánh dấu sự trở lại sau 8 tháng "đối đầu" với Cube Ent để có thể hoạt động dưới nghệ danh "BEAST". Hiện tại, các thành viên đã đầu quân cho Around US Entertainment vào hồi 24 tháng 2 vừa qua.

Highlight sẽ biểu diễn trên sân khấu đầu tiên là M Countdown vào ngày 23, Music Bank vào ngày 24, Music Core vào ngày 25 và Popular Song vào ngày 26. Ngay sau khi bắt đầu hoạt động với cái tên mới, họ đã quyết định mang sản phẩm âm nhạc mới nhất giới thiệu tới khán giả trên các chương trình âm nhạc và bắt đầu giai đoạn quảng bá mới.

Highlight đã sẵn sàng để cháy hết mình trên san khấu M Countdown

Chuỗi ngày hoạt động không ngừng nghỉ của những chú ong chăm chỉ sắp bắt đầu

Ca khúc chủ đề lần này của nhóm được đón nhận rộng rãi. Cụ thể nhóm đã giành vị trí thứ nhất trên 5 bảng xếp hạng Digital. Trước những thành tích đạt được của tân binh "khủng long" này, mọi người ai cũng thể hiện sự vui mừng:

 [+] Một sự trở lại nhưng cũng là một màn debut. Là một tiền bối nhưng cũng là một tân binh. Các thành viên phải từ bỏ cái tên B2ST, thay đổi tên thành HIGHLIGHT. Em rất tự hào khi thấy các anh làm việc chăm chỉ nỗ lực như vậy. Trái tim của em đập loạn nhịp khi nghe những bài hát ấy, tụi anh đã làm fan hâm mộ của mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trong MV các thành viên đều rất đáng yêu và sexy, đặc biệt là Yoseob với vô số biểu cảm trên khuôn mặt, Yang elf của chúng ta đấy. Vitamin của em, cả năm thành viên ấy... luôn luôn khoẻ mạnh, luôn luôn may mắn nhé. Cố lên nào~!!

 [+] Em đã rất hi vọng các anh sẽ thắng #1, vì thế thật vui khi nhận được tin tức tuyệt vời này vào sáng sớm! Đó là một bài hát thú vị, vì vậy xin hãy lắng nghe nó nhé!!

 [+] Em yêu các anh, HIGHLIGHT

 [+] HIGHLIGHT sẽ nhanh chạm nóc thôi~~

 [+] Tiến lên nào~~~~ Chúng em sẽ không làm các anh thất vọng đâu, HIGHLIGHT

 [+] Hi vọng họ sẽ nhận được nhiều thành công như những vất vả mà họ đã trải quaㅠㅠ cố lên!

 [+] Em đã dần quen với cái tên HIGHLIGHT... Tên cũng chỉ là tên thôi, thành viên vẫn đều là họ mà. Vì vậy em sẽ mãi ủng hộ các anh!

[+] Tôi không phải fan của họ, nhưng tôi thích cả bài hát lẫn vũ đạo lần này của Highlight

Pê Tê



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày