HOT: Xuất hiện lịch bay của 6 nhóm nhạc tham gia SBS Inkigayo Hà Nội, riêng một nhóm đã rút khỏi đội hình lineup ban đầu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 09 / 2018

HOT: Xuất hiện lịch bay của 6 nhóm nhạc tham gia SBS Inkigayo Hà Nội, riêng một nhóm đã rút khỏi đội hình lineup ban đầu?

Dàn sao đình đám hàng đầu KPOP, thế nhưng đã sắp sửa đổ bộ tại Việt Nam chỉ sau vài tuần nữa.

Trưa ngày 6 tháng 9, cộng đồng fan KPOP Việt Nam chia sẻ thông tin từ một tài khoản twitter, vốn chuyên "leak" (rò rỉ) thông tin về các chuyến bay của giới thần tượng Hàn Quốc. Nguồn tin này cho biết, vào tháng 10 sắp tới, 6 nhóm nhạc gồm EXO, Black Pink, Red Velvet, MAMAMOO, NU'EST iKON sẽ có mặt tại nước ta để tham gia sự kiện do SBS Inkigayo tổ chức.

Chiếu theo thông tin đã được tung ra hai tháng gần đây, phía SBS Inkigayo đã đánh tiếng tổ chức một nhạc hội đặc biệt với sự xuất hiện của những ngôi sao tầm cỡ châu lục. Thời điểm ấy, dàn line gồm 6 cái tên kể trên cùng với MOMOLAND. Việc nhóm nữ "Bboom Bboom" không được nêu tên ở thông tin chuyến bay cho thấy, có thể nhóm sẽ không đến Việt Nam trong sự kiện mà Inkigayo sản xuất. 

Inkigayo

Theo dự kiến đêm đại nhạc hội sẽ được tổ chức vào tối 15/10 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Về phía ban tổ chức sự kiện, họ vẫn chưa lên tiếng để xác nhận thông tin. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày