SỐC: Cựu trainee SM thẳng thừng tố cáo ngành công nghiệp thần tượng là 'những thứ rác rưởi' đang hủy hoại lớp trẻ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 09 / 2018

SỐC: Cựu trainee SM thẳng thừng tố cáo ngành công nghiệp thần tượng là 'những thứ rác rưởi' đang hủy hoại lớp trẻ

Seo Herin thẳng thắn vạch mặt KPOP là một ngành công nghiệp luôn đối xử bất công, dèm pha nhan sắc, phân biệt giới tính đối với các nghệ sĩ và thực tập sinh.

Mới đây, Seo Herin - cựu thực tập sinh đình đám một thời của SM Entertainment đã gây sốc khi đăng một bài viết lên Twitter cá nhân với mội dụng:

"Tôi sẽ không bao giờ ủng hộ một hệ thống, nơi đang phân biệt đối xử giới tính, dèm pha về cân nặng, nhồi sọ và hủy hoại lớp trẻ và cả những người đã trưởng thành".

Ngay sau đó, một fan KPOP đã phản pháo lại quan điểm của Herin: "Thật là hài hước khi bạn lựa chọn thử sức ở ngành công nghiệp này trong khi đã thừa biết mọi thứ về nó? Giờ thì bạn đã nhận được nhiều sự chú ý và công nhận từ họ rồi. Xin hỏi bạn bao nhiêu tuổi rồi mà tôi còn cảm thấy bạn chưa thực sự chín chắn cho lắm?". 

Ngay sau đó, Herin đã tiết lộ thêm rằng:"Đừng bao giờ phán xét sự trưởng thành của người khác chỉ dựa vào độ tuổi. Tôi đã từng bị trầm cảm vì những điều kinh tởm đã từng trải qua, điều đó gần như đã giết chết tôi đấy. Nên tôi đang dùng tiếng nói của mình để cảnh báo mọi người về ngành công nghiệp này nguy hiểm như thế nào tới những ai đang phải chịu sự đau khổ". 

Được biết, Seo Herin được SM chiêu mộ từ khi còn nhỏ tuổi, từng có thời gian dài làm thực tập sinh dưới trướng công ty này. Cô nàng có giọng hát ngọt ngào, từng phô diễn trong show giải trí mà SM thực hiện cho các trainee của SM Rookies. Nhiều cư dân mạng dự đoán Herin sẽ trở thành một trong những thành viên trong girlgroup mới của SM. 

Tuy nhiên, cô nàng đã rời khỏi công ty trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Sau đó, Herin tham gia show sống còn "Idol school" để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng nhưng không thành công. Hiện tại cô nàng đã chuyên tâm trở thành một YouTuber. Với phát ngôn này, có thể thấy Herin đã hoàn toàn từ bỏ ý định trở thành một idol KPOP. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày