Hoya quyết định chấm dứt hợp đồng, INFINITE sẽ hoạt động với đội hình 6 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 30 / 08 / 2017

Hoya quyết định chấm dứt hợp đồng, INFINITE sẽ hoạt động với đội hình 6 thành viên

"Lời nguyền 7 năm" đã tiếp tục ứng nghiệm với nhóm nhạc Vô cực.

Vào ngày 30 tháng 8, Woollim Entertainment tuyên bố rằng Hoya sẽ rời khỏi nhóm INFINITE - "Hợp đồng độc quyền của Hoya với chúng tôi đã chính thức kết thúc vào ngày 9 tháng 6 năm 2017 sau 7 năm làm việc cùng nhau". 

Hoya

Đại diện công ty này cho biết, trong khi thảo luận về việc gia hạn hợp đồng hồi tháng 6, Hoya mong muốn được đi theo một con đường khác để theo đuổi ước mơ của mình, công ty và các thành viên đều quyết định sẽ tôn trọng quyết định đó của nam thần tượng. Tuy nhiên, "vì nó là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến nhiều người nên mất rất nhiều thời gian để chúng tôi xem xét".

Woollim nói thêm: "Ngoại trừ Hoya, các thành viên còn lại của INFINITE gồm Kim Sunggyu, Jang Dongwoo, Nam Woohyun, Lee Sung Yeol, L Lee Sungjong đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng. Công ty đang tiến hành tái tổ chức nhóm như là một boygroup 6 thành viên. Chúng tôi dự định sẽ tích cực ủng hộ các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân của các thành viên như hiện nay. Cuối cùng, chúng tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ 6 thành viên của INFINITE và Hoya trong tương lai".

Infinite

Hiện tại, Hoya vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay thông báo nào về vụ việc.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày