Jaejoong (JYJ) bí mật thăm fan nằm bệnh viện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Jaejoong (JYJ) bí mật thăm fan nằm bệnh viện

Sự việc này càng khẳng định anh chàng là một trong những nghệ sỹ "có tâm" nhất Kpop.

 

Tạp chí The Brides Magazine của Thái vừa đăng bài ngày 4/4 tiết lộ Jeajoong đã đến thăm một người hâm mộ bất tỉnh nhân sự đang trong tình trạng chăm sóc đặc biệt.

Jaejoong (JYJ) bí mật thăm fan nằm bệnh viện

 

Jaejoong đã đến thăm Rapiphom Nasaarn, hay còn gọi là Min, trong vòng 20 phút trong trang phục mũ lưỡi trai đen và khẩu trang. Jaejoong chúc cô nhanh hồi phục và hỗ trợ 20 triệu won (tương đương 400 triệu đồng) cho bố cô.

Min là một fan trung thành của K-pop và Jaejoong, cô đã đến xem buổi biểu diễn của chàng ca sỹ tại Bangkok vào tháng 3 vừa qua. Trong chuyến đi tới Hàn Quốc tình hình sức khỏe của cô đột ngột chuyển biến xấu. Sau khi nghe tin từ bạn bè người Thái Lan của mình và từ Hiệp hội quản lý nghệ thuật Hàn Quốc, Jaejoong đã đến thăm cô ngay sau tour diễn châu Á đại Đài Loan.

Giám đốc của Hiệp hội quản lý nghệ thuật Hàn Quốc, Lee Il Woo cũng đi cùng Jaejoong đến thăm bệnh, đã tiết lộ Jaejoong muốn giữ bí mật không muốn báo chí biết đến chuyến viếng thăm này; cũng theo ông Lee, Jeajong tin tưởng mạnh mẽ rằng tất cả phải cảm ơn người hâm mộ anh mới có cơ hội được đứng trên sân khấu; anh sẽ không có ngày này nếu không có sự ủng hộ của các fan. Jaejoong chỉ đơn giản giải thích, "Tôi chỉ muốn giúp người hâm mộ của mình, không hơn không kém."

Cũng trong lần viếng thăm này, Jeajoong đã chụp một bức ảnh với Min và nhờ cha cô đưa lại cho cô khi cô tỉnh lại.

Nguồn: Koogle.tv



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày