JB vắng mặt tại concert đầu tiên của GOT7 tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ sáu - 29 / 04 / 2016

JB vắng mặt tại concert đầu tiên của GOT7 tại Hàn Quốc

Thủ lĩnh của GOT7 không thể tham gia vào sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của nhóm - concert đầu tiên tại Hàn Quốc.

Ngày 28/4, một nguồn tin từ đội ngũ sản xuất cho concert sắp tới của GOT7 đã tiết rằng trưởng nhóm JB cảm thấy không ổn ở lưng trong khi đang luyện tập cho buổi hòa nhạc này của họ và đã đi đến bệnh viện. Sau đó, JB đã được chẩn đoán gặp vấn đề với đĩa đệm cột sống. 

Vào buổi chiều cùng ngày, JYP Entertainment đã quyết định sẽ để JB vắng mặt trên sân khấu của GOT7 tại "M!Countdown". GOT7 đã có một sân khấu đặc biệt, cover lại bản hit năm 2013 của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa - "This Love". Nhưng những gì đã xảy ra với JB buộc công ty quản lý phải để GOT7 lên sân khấu với đội hình 6 người. 

GOT7 cover This Love của tiền bối Shinhwa mà không có JB

Sau đó, có tin tức cho rằng JB sẽ vắng mặt luôn ở loạt concert đầu tiên của họ tại Hàn Quốc mang tên "Fly In Seoul 2016", diễn ra bắt đầu từ ngày 29/4 tại SK Olympic Handball Gymnasium.

Ngay sau khi tin tức được lan truyền, JYP đã chính thức xác nhận rằng JB sẽ không thể tham gia concert "Fly In Seoul 2016" vào hai ngày 29 và 30/4.

Được biết, chấn thương JB gặp phải là thoát vị đĩa đệm, khiến việc nhảy các vũ đạo sân khấu rất khó khăn, thậm chí, ngay cả việc ngồi cũng không được lâu. 

Công ty quản lý của GOT7 cũng thông báo thêm, concert vẫn sẽ được tổ chức với 6 thành viên và JYP Entertainment chấp nhận hoàn tiền 100% cho những ai muốn trả vé vì sự vắng mặt của JB.

Tối cùng ngày, sau những thông tin về sự vắng mặt của JB tại concert sắp tới của GOT7 được công ty xác nhận, các thành viên khác trong nhóm đã lần lượt lên tiếng để trấn an người hâm mộ, cũng là gửi đến trưởng nhóm của mình lời cầu chúc đầy yêu thương.

Thành viên Junior đã gửi một tin nhắn đến trưởng nhóm JB khi anh không thể tham gia vào concert cột mốc đầy ý nghĩa này của nhóm: "Không có anh, bọn em sẽ cố gắng lấp đầy mọi khoảng trống ở concert. Mặc dù vẫn cảm thấy thật trống vắng, bọn em sẽ thể hiện thật tốt trên sân khấu ngày mai. Hãy mau khoẻ lại nhé, em yêu anh!".

Jackson sau đó cũng đăng tải một hình ảnh của bản thân chụp cùng JB với lời nhắn đầy tình cảm: "Trưởng nhóm tuyệt vời nhất của bọn em, JB. Đừng sợ hãi gì cả, cũng đừng quá lo lắng, anh sẽ hồi phục nhanh chóng thôi. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa, bọn em cũng sẽ luôn luôn ở bên cạnh anh. Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé! Em thực sự rất yêu anh!". Jackson cũng kèm theo trong bài đăng của mình những dòng hashtag như: ‪#‎GetwellsoonJB‬, ‪#‎JB‬, ‪#‎Bestleader‬.

Thông điêp gửi đến trưởng nhóm được Jackson đăng tải trên Instagram

Không chỉ có các thành viên, bố của Mark cũng đã đăng tải một thông điệp trên trang cá nhân gửi đến JB. Ông đã chia sẻ lên Twitter của mình bài báo nói về tình trạng sức khỏe của trưởng nhóm GOT7 kèm lời nhắn: "Tối nay chúng ta sẽ cùng cầu nguyện cho JB... hy vọng rằng trưởng nhóm JB sẽ sớm hồi phục và điều kì diệu sẽ xảy ra...Chúng ta sẽ lại được gặp cậu ấy vào tối mai!!!"

Bố của thành viên Mark gửi lời chúc đền JB qua Twitter

Vào sáng 29/4 - ngày diễn ra concert quan trọng của nhóm, những thông tin cập nhật tiếp theo về tình trạng sức khỏe của JB đã được đưa lên. Theo đó, vào hôm nay, JB đã đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết thêm về bệnh thoát vị đĩa đệm và rất may mắn khi anh không cần phải phẫu thuật. Nhưng bác sĩ đã chẩn đoán bệnh của JB đang ở giai đoạn cần được nghỉ ngơi tuyệt đối và phải có kế hoạch điều trị thật cụ thể và khoa học.

Chính vì thế, ngoài việc chắc chắn JB sẽ không thể tham dự concert lần này của GOT7, thì vấn đề điều trị như thế nào cho hợp lý với điều kiện làm việc của JB sẽ do bác sĩ quyết định, và công ty cùng JB sẽ tuân thủ theo.

Thế nên, việc JB có thể tham gia vào World Tour của nhóm sau concert lần này ở Hàn hay không hiện vẫn còn đang được bàn bạc. JYP sẽ sớm có những cập nhật tiếp theo về những kế hoạch tiếp theo cho JB trong thời gian sớm nhất!

Cộng đồng fan và công chúng yêu nhạc đang cùng cầu nguyện cho trưởng nhóm GOT7 sớm khỏe lại và sẽ nhanh chóng được nhìn thấy anh trên sân khấu cùng 6 thành viên còn lại. 

Munnie (Nguồn: Soompi, Twitter)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày