JYP cập nhật về quá trình thương thảo hợp đồng mới với Suzy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

JYP cập nhật về quá trình thương thảo hợp đồng mới với Suzy

Theo đó, nhiều khả năng Suzy sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với JYP trong một thời gian dài nữa.

JYP và Suzy ký hợp đồng

Vào ngày 31 tháng 3 vừa qua, hợp đồng độc quyền giữa Suzy (missA) và công ty quản lý JYP đã chính thức hết hạn. Cho đến hôm nay thì đã hơn 2 tháng mà hai bên chưa đưa ra quyết định có tái ký hợp đồng mới hay không. Thời gian qua, thành viên nhóm missA hoạt động dưới tư cách là nghệ sĩ tự do nhưng vẫn được hỗ trợ bởi ekip của JYP. Rất nhiều ý kiến kiến cho rằng JYP đang ra sức giữ lại nữ nghệ sĩ được xem là “gà đẻ trứng vàng” này nhưng cũng không ít người dự đoán Suzy sẽ rời khỏi giống Wonder Girls bởi có vẻ như công ty đang quan tâm quá mức girlgroup thế hệ mới – TWICE.

JYP và Suzy ký hợp đồng mới?

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho biết Suzy đang muốn tự thành lập công ty giải trí của riêng mình sau nhiều năm đầu quân cho người khác. Chính vì thế mà cô do dự trong việc ký hợp đồng mới với JYP. Tuy nhiên theo tin tức mới nhất thì dường như “tình đầu quốc dân” vẫn còn ý định ở lại công ty cũ sau thời gian im lặng suy nghĩ. Ngày 14 tháng 6, JYP chính thức lên tiếng để trấn an người hâm mộ rằng, "Chúng tôi đang thảo luận về một hợp đồng mới với Suzy". Như vậy những ai yêu quý Suzy có quyền tin rằng cô nàng sẽ vẫn thuộc về JYP và missA sẽ không tan rã.

JYP và Suzy ký hợp đồng mới?

JYP và Suzy ký hợp đồng mới?

Những hình ảnh mới nhất của Suzy trên tạp chí danh tiếng High Cut

Một nguyên nhân khác khiến cho quá trình thương thảo hợp đồng giữa nữ thần tượng và công ty kéo dài là do cô đang tập trung cho phim ảnh. Suzy vừa ghi hình cho bộ phim "While You Were Sleeping" của đài SBS cùng với diễn viên Lee Jong Suk. Dự kiến bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 9 này. Hiện tại, Suzy được đánh là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất làng điện ảnh Hàn Quốc. Đó là cả quá trình nỗ lực đáng khâm phục của cô nàng xinh đẹp và tài năng này.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày