Kế hoạch trở lại kỹ lưỡng của Cosmic Girls - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Kế hoạch trở lại kỹ lưỡng của Cosmic Girls

Mọi việc đang được thực hiện ráo riết và khán giả có thể gặp lại họ ở những ngày đầu tháng 6 này.

Theo một tin tức độc quyền được báo chí Hàn Quốc đăng tải trong ngày hôm nay (18 tháng 5), nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (hay còn được gọi là WJSN) sẽ sớm trở lại vào đầu tháng 6. Có vẻ như kế hoạch comeback của Cosmic Girls sẽ diễn ra ngay sau màn trở lại của đàn chị cùng nhà SISTAR - những người sẽ phát hành ca khúc mới vào ngày 31 tháng 5 tới đây.

Cosmic Girls comeback 2017

Nguồn tin từ người trong ngành tiết lộ, Cosmic Girls hiện đang ráo riết hoàn thiện những khâu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho một album hoàn toàn mới. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên mà nhóm phát hành trong vòng vỏn vẹn 5 tháng kể từ sau mini album gần nhất của mình. Được biết, ở lần trở lại này, Cosmic Girls sẽ tung ra album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm kể từ khi debut hồi năm ngoái.

"I Wish" - MV gần nhất của Cosmic Girls vừa ra mắt hồi đầu tháng 1

Đáng chú ý hơn, trong lần trở lại này, Cosmic Girls sẽ làm việc với ekip nhạc sĩ nổi tiếng Black Eyed Pilseung để cho ra đời một ca khúc chủ đề đáng mong đợi. Black Eyed Pilseung chính là người đứng sau thành công vang dội của nhiều ca khúc nổi tiếng như "Touch My Body" (SISTAR), "Cheer Up" và "TT" (TWICE),... Với những lần hợp tác "gây bão" cùng các nhóm nhạc nữ, Black Eyed Pilseung hiện đang được kỳ vọng sẽ tạo ra một ca khúc ấn tượng cho Cosmic Girls, giúp nhóm sớm vụt sáng giữa một dàn girlgroup thế hệ mới đang hoạt động tại Kpop hiện nay.

Ngoài ra, trước khi chính thức trở lại với album đầy đủ đầu tiên của mình, Cosmic Girls sẽ có cơ hội gặp gỡ các fan trong nước bằng việc tổ chức hai buổi concert vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Blue Square Samsung Card Hall, Seoul, Hàn Quốc.

Cosmic Girls comeback 2017

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo để biết được kế hoạch comeback của nhóm nữ 13 thành viên đến từ Starship Entertainment!



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày