Không hẹn mà gặp, cả P.O (Block B) và Bomi (Apink) đều chọn đối phương làm đối tượng hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Không hẹn mà gặp, cả P.O (Block B) và Bomi (Apink) đều chọn đối phương làm đối tượng hẹn hò

Khán giả đã vô cùng phấn khích trước những tương tác đáng yêu của 2 idol này.

Bomi (Apink) và P.O (Block B) đã cùng nhau tham gia chương trình truyền hình mới nhất của đài MBC - "Secret Variety Training Institute" được phát sóng vào ngày 5 tháng 5 vừa qua.

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Trong chương trình, P.O phải trả lời câu hỏi: "Nếu được hẹn hò với ai đó trong số các thành viên có mặt trong phòng thu này, bạn sẽ chọn ai?". Ngay lập tức, các thành viên khác thích thú chờ đợi câu trả lời của P.O và nhấn mạnh rằng anh dù sao đi nữa thì anh cũng "phải" chọn ai đó.

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Song Mino đã không lãng phí cơ hội trêu chọc người bạn thân nhất của mình. Khi P.O định trả lời, Song Mino cố ý nói rằng, "Chỉ cần trả lời thành thật thôi. Bạn vẫn luôn mong muốn điều này trước đó mà", anh chàng khiến cả trường quay cười bò trong sự tò mò, phấn khích.

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Sau đó khi P.O chuẩn bị trả lời, chương trình lại chia sẻ một đoạn clip mà P.O nói về Bomi – một trong những dàn cast của chương trình. Mặc dù P.O không thể nhìn thấy Bomi vì cô ấy ở trong một căn phòng khác của trường quay nhưng sau khi nghe tiếng cười của cô ấy, P.O đã nói với Han Dong Geun, "Tôi nghĩ Bomi có một tính cách tuyệt vời". Sau đó, anh chàng trả lời với các thành viên khác rằng mình sẽ chọn Bomi để hẹn hò. Ngay khi trả lời, P.O đã che mặt để giấu đi sự ngượng ngùng, xấu hổ của mình.

Khi MC hỏi tại sao anh chọn Bomi thì P.O đã đưa ra nhiều lý do. Có vẻ căng thẳng và bối rối, P.O nói, "Cô ấy nổi tiếng vì ăn uống rất giỏi và tôi thích một người ăn uống giỏi. Tôi thích vì cô ấy sử dụng đũa cũng rất giỏi". Sau khi MC xen vào nói, "Tôi cảm thấy còn nhiều hơn" thì P.O tiếp tục thú nhận, "Cô ấy có tính tình tốt và rất đẹp khi cười".

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Sau đó, MC đã hỏi Bomi rằng cô ấy sẽ hẹn hò với ai nếu như được chọn một trong số các thành viên và khuyến khích cô ấy bỏ qua các thành viên khác rồi chỉ cần trả lời thành thật. Phản ứng của cả hai khiến dàn cast và khán giả thích thú. Jeong Jinwoon (2AM) và Lee Soo Hyun (Akdong Musician) cũng lập tức nhân cơ hội này trêu chọc đồng nghiệp.

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Jeong Jinwoon nói, "Hãy cùng nhau giúp đỡ họ đến với nhau khi chương trình kết thúc". Đáp lại, Lee Soo Hyun cũng bình luận, "[Bomi và PO] giữ nguyên hiện trường nhé vì tôi vẫn đứng giữa họ". Trong khi đó Jeong Jinwoon tiếp tục tự hỏi "Liệu [Bomi] có bạn trai chưa nhỉ? Sẽ tốt nếu cô ấy không có". Dàn cast còn phát hiện rằng P.O lén liếc nhìn Bomi và cả hai thường xuyên cười với nhau.

P.O Block B muốn hẹn hò với Bomi

Cuối cùng Bomi cũng phải đưa ra sự lựa chọn của mình, P.O hồi hộp che mặt không dám nhìn. Và Bomi đã thật sự chọn P.O, tất cả các thành viên trong phim trường đều phấn kích khiến cô nàng phải 'dẹp loạn". Khi được hỏi tại sao chọn P.O, Bomi giải thích, "Tôi thường thích người có những hành động dễ thương”.

Quả thật, tập phát sóng của chương trình mới mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười mà công lao lớn thuộc về Bomi và P.O bởi sự tương tác hết sức đáng yêu của họ.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày