2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 07 / 06 / 2016

2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish

Cuối cùng Jellyfish Entertainment cũng chính thức xác nhận kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của công ty.

Vào hôm nay, 7/6, Jellyfish Entertainment đã ra thông báo về việc ra mắt chính thức dành cho nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty này.

Jellyfish Entertainment vốn là ngôi nhà của những nghệ sĩ nổi tiếng như "ông hoàng ballad" Park Hyoshin, Sung Shikyung, Seo Inguk và nhóm nhạc VIXX. Ngày hôm nay, công ty giải trí này đã công bố thông qua trang web chính thức của công ty rằng, hai thực tập sinh của họ, đồng thời cũng hiện là hai thành viên của I.O.I - Kim Sejeong và Kang Mina - sẽ được ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của Jellyfish.

2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish

Mặc dù nhóm nhạc dự án I.O.I được thông báo rằng sẽ quảng bá trong vòng 1 năm kể từ khi chính thức debut vào tháng 5 vừa qua, nhưng gần đây nhất, nhóm cũng đã kết thúc chiến dịch quảng bá album đầu tay của mình sau Dream Concert được tổ chức vào ngày 4/6 vừa qua. Sau đó, I.O.I sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá các nhóm nhỏ và các hoạt động solo trong mùa hè này.

Kim Sejeong và Kang Mina, 2 thành viên của I.O.I, giờ đây sẽ quay trở lại với nhóm nhạc nữ của công ty mình "sau khi hoàn tất mọi hoạt động quảng bá chính thức đầu tiên của I.O.I" - Jellyfish cho biết.

2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish

Kim Sejeong

Công ty giải trí này cũng nói thêm: "Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về việc liệu có nên để Kim Sejeong và Kang Mina gia nhập nhóm nhạc nữ mới này hay không. Cuối cùng, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng Kim Sejeong và Kang Mina vẫn sẽ tham gia cùng những người bạn thực tập sinh của họ, những người đã cùng nhau trải qua quá trình đào tạo trong nhiều năm liền để hướng đến một giấc mơ, và giờ đây họ đã tiến thêm được một bước gần hơn để đến được với giấc mơ đó".

Jellyfish đã nhiều lần phủ nhận kế hoạch debut nhóm nhạc mới, cũng như sự góp mặt của Kim Sejeong và Kang Mina trong đội hình girlgroup này. Cộng đồng mạng cũng đã lên tiếng chỉ trích rất nhiều sau khi có những thông tin đầu tiên về việc 2 thành viên I.O.I này sẽ góp mặt trong một nhóm nhạc khác, khi mà thời gian hoạt động của I.O.I vẫn còn đến hơn nửa năm. Chính vì thế, việc Jellyfish lên tiếng xác nhận lần này cũng như ra mắt nhóm mới khá vội vàng khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish

Kang Mina

Không lâu trước đây, MBK Entertainment, công ty quản lý của T-Ara và DIA cũng đã nhận nhiều chỉ trích khi để một thành viên khác của I.O.I là Jung Chaeyeon trở về tham gia các hoạt động trong đợt comeback sắp tới của "em gái T-Ara". Thậm chí, việc Chaeyeon bỏ lịch trình radio của I.O.I để quay MV cùng với DIA đã khiến cộng đồng mạng hết sức bất bình về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của MBK.

2 thực tập sinh chiến thắng trong Produce 101 sắp debut cùng girlgroup mới của Jellyfish

Jung Chaeyeon cũng từng nhận rất nhiều "gạch đá" khi trở về hoạt động cùng DIA

Nhóm nhạc nữ đầu tiên của Jellyfish sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này. Tên gọi, concept, cũng như ngày ra mắt chính xác và cả đội hình đầy đủ các thành viên sẽ sớm được công bố. Hiện cũng có thông tin cho rằng, Kim Nayoung - thực tập sinh đã cùng xuất hiện trong Produce 101 cùng Kim Sejeong và Kang Mina nhưng đã bị loại, cũng sẽ góp mặt trong nhóm nữ mới nhà Jellyfish.

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về tân binh nữ sắp xuất hiện trong làng nhạc Kpop này!

Munnie lược dịch



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày