Kwon Hyun Bin (Produce 101) không bỏ cuộc vì nghĩ đến tình cảm của người hâm mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Kwon Hyun Bin (Produce 101) không bỏ cuộc vì nghĩ đến tình cảm của người hâm mộ

Dù bị loại một cách đáng tiếc khỏi đội hình chiến thắng của Produce 101 mùa này, Hyun Bin vẫn chiếm trọn trái tim của khán giả vì nghị lực và sự biết ơn.

Kwon Hyun Bin vừa nhận lời làm mẫu cho tạp chí thời trang CeCi như là hoạt động chính thức đầu tiên kể từ khi anh ấy bị loại khỏi chương trình thực tế của Mnet.

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2

Anh chàng tạo dáng cực ngầu trên tạp chí CeCi

Trước khi vào buổi chụp ảnh, anh chàng đã nói, "Đã lâu lắm rồi tôi mới đứng trước máy ảnh, vì vậy tôi cảm thấy vừa phấn khởi vừa lúng túng ngay lúc này" và kèm theo đó là nụ cười quyến rũ. Nhưng một khi bắt đầu bấm máy, Kwon Hyun Bin tạo dáng hoàn toàn chuyên nghiệp như khi làm người mẫu trước đó. Có hơn 4.500 người đã kết nối với chương trình phát sóng trực tiếp trên Facebook được tổ chức sau buổi chụp ảnh, chứng tỏ sự nổi tiếng của anh chàng này.

Nhân dịp này Kwon Hyun Bin cũng trải lòng về suy nghĩ của mình về khoảng thời gian tham gia Produce 101 mùa 2. "Bất cứ khi nào tôi muốn từ bỏ, fan và đồng nghiệp chính là những người cho tôi động lực để bước tiếp. Tại ga tàu điện ngầm, các fan của tôi đã treo bảng quảng cáo để nói rằng “Hyun Bin, chúng tôi ủng hộ và tin rằng những ngày tươi sáng sẽ đến với bạn”, và tôi biết rõ tình cảm cũng sự chân thành ẩn chứa bên trong những từ đó. Những người hâm mộ của tôi có trái tim vàng”, anh chàng chia sẻ.

Kwon Hyun Bin Cici

Hoạt động đầu tiên của nam thực tập sinh sau khi bị loại khỏi Produce 101 mùa 2

Trong suốt quá trình chụp hình, Kwon Hyun Bin liên tục nhìn vào hình ảnh trên điện thoại từ khi anh còn là thực tập sinh trong Produce 101 mùa 2 và bày tỏ tình yêu cũng như sực tiếc nuối đối với chương trình.

Dù bị loại ở top 35 nhưng Kwon Hyun Bin vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thương từ phía người hâm mộ. Mới đây, khán giả còn xúc động hơn khi nhìn thấy tình cảm mà cậu ấy dành cho người anh Kim Jonghyun. Hy vọng dù không được debut trong Wanna One nhưng không chỉ riêng Kwon Hyun Bin mà nhiều thực tập sinh khác cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày