Kwon Hyun Bin (Produce 101) phải xóa tất cả ảnh trên Instagram vì dư luận phản đối dữ dội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

Kwon Hyun Bin (Produce 101) phải xóa tất cả ảnh trên Instagram vì dư luận phản đối dữ dội

Thực tập sinh nhà YGKPLUS đã phản ứng với chỉ trích của cư dân mạng bằng cách đã xóa tất cả các bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình.

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2

Trong tập phim được phát sóng vào ngày 28 tháng 4, Kwon Hyun Bin đã có cơ hội xuất hiện trên truyền hình khi cùng với các học viên khác luyện tập bài hit "Sorry Sorry" của Super Junior cho cuộc thi đấu nhóm.

Và cũng dịp này, nhiều khán giả đã thể hiện sự bức xúc vì họ cho rằng Kwon Hyun Bin không có thái độ chân thành và anh đã không dành thời gian để tập luyện tập luyện vũ đạo đúng cách.

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2 bị chỉ trích

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2 xóa hình trên Instagram vì bị chỉ trích

Khi người huấn luyện đến để kiểm tra lại Nhóm 2 thì đã nói với Kwon Hyun Bin về thiếu sự thiếu tập trung của anh ấy, nhưng thực tập sinh Kim Jong Hyun của Pledis đã “đỡ” giùm và tự trách mình "Tôi nghĩ đó là lỗi của tôi vì không làm công việc lãnh đạo nhóm một cách tốt nhất”.

Ngay cả khi Kwon Hyun Bin gây khó khăn cho nhóm của anh ấy bằng cách biến mất trong các cuộc tập dượt nhưng trưởng nhóm vẫn bênh vực rằng anh ấy cần ngủ nhiều.

Vào ngày trình diễn chính thức, nhóm 2 đã hoàn toàn thành công, các thành viên trong nhóm ngoại trừ Kwon Hyun Bin được khen ngợi và đánh giá rằng có thể ra mắt ngay lập tức.

Mặc dù thái độ không tốt nhưng Kwon Hyun Bin nhận được nhiều phiếu bầu nhất (142 phiếu) trong nhóm của anh ấy. Nguyên nhân là bởi những lời tâm sự được cho là thiếu chân thành và giả tạo: "Tôi ở đây bởi vì tôi thực sự muốn debut như một ca sĩ. Tôi đã đánh đổi tất cả mọi thứ cho cuộc đua này”.

Kwon Hyun Bin Produce 101 mùa 2 xóa hình trên Instagram vì bị chỉ trích

Sau khi tập thi được phát sóng, rất nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Kwon Hyun Bin và thậm chí họ còn “tràn” qua tài khoản Instagram của anh ấy để buông lời chê bai. Cũng chính vì thế mà thực tập sinh này đã xóa tất cả ảnh của mình sau khi chúng ngập tràn những bình luận khó nghe.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày