Leader boygroup đàn em của MAMAMOO sở hữu giọng hát nội lực dừng bước trong King Of Masked Singer - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Leader boygroup đàn em của MAMAMOO sở hữu giọng hát nội lực dừng bước trong King Of Masked Singer

Tuy dừng bước nhưng giọng ca nội lực gây ấn tượng mạnh với khán giả trên sân khấu King of Masked Singer.

Vào ngày 9 tháng 7 vừa qua, tập mới nhất của King of Masked Singer - đài MBC đã lên sóng. Một số thí sinh cố gắng đánh bại "MC Hamburger" để ngồi vào ngai vàng.

leader Vromance King of masked singer

Trận đấu thứ tư ở vòng 1 là giữa "Baby Seahorse" và "Diving Boy". Cả hai đã cùng thể hiện ca khúc “Sea of Love” của Fly to the Sky.

Đó là màn tranh tài gay cấn và tỷ số bình chọn cũng khá đồng đều. Với tỷ số 52-47 nghiêng về phía "Baby Seahorse" thì có nghĩa thí sinh này được vào vòng 2. Trong khi đó thí sinh "Diving Boy" đành phải ngậm ngùi chia tay. Sau đó anh chàng này thể hiện ca khúc "Oasis" của Kim Kyung Ho như bài hát tạm biệt khán giả.

leader Vromance King of masked singer

Giây phú anh chàng tháo mặt nạ được tất cả người xem tại trường quay cực kỳ trông đợi. Bởi lẽ ai cũng muốn nhìn nhìn thấy gương mặt của một người sở hữu giọng hát truyền cảm và đầy nội lực này. Không ai khác, thí sinh "Diving Boy" chính là Park Jang Hyun. Anh chàng là trưởng nhóm VROMANCE và là boygroup đàn em của MAMAMOO trong công ty giải trí RBW.

VROMANCE debut vào năm 2016 và đặc biệt trước khi ra mắt, các thành viên đã làm việc trong ngành giải trí như là giảng viên thanh nhạc và hướng dẫn thu âm cho các ca sĩ khác. Nhóm cũng từng góp mặt trong fan meeting đầu tiên của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc với vai trò khách mời.

vromane

Sau khi tháo mặt nạ xuống, Park Jang Hyun xúc động nói rằng mình đã tập luyện suốt 8 năm trời và chỉ ước mong rằng mình có thể hát những ca khúc mà anh hướng dẫn cho các ca sĩ khác. "Tôi muốn cho mọi người biết về VROMANCE qua chương trình phát sóng này. Chúng tôi hát rất hay. Chúng tôi không nhảy tốt nhưng chúng tôi chăm chỉ. Chúng tôi có rất nhiều thứ để thể hiện cho mọi người thấy". Và thông qua chiếc mặt nạ ấy thì Park Jang Hyun đã chứng mình được những điều đó. Tuy nhiên, không ít người cũng không quá bất ngờ với giọng hát của anh chàng bởi VROMANCE xuất thân từ công ty của MAMAMOO. Ai cũng biết rằng tất cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ này đều sở hữu chất giọng nội lực và đồng đều. Cho nên hậu bối của MAMAMOO tất nhiên không phải dạng vừa đâu.

leader Vromance King of masked singer

Hy vọng, sau chương trình King of Masked Singer thì VROMANCE sẽ được biết đến và chinh phục nhiều khán giả hơn.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày