Ahn Hyung Seop cho rằng: Lee Suk Hoon "không có chút khả năng nhảy múa nào cả" trong Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Ahn Hyung Seop cho rằng: Lee Suk Hoon "không có chút khả năng nhảy múa nào cả" trong Produce 101

Không còn phải "lưu hận ngàn năm", cựu thực tập sinh nhà Yuehua, Ahn Hyung Seop cuối cùng cũng đã "trả thù" huấn luyện viên Lee Suk Hoon vô cùng hài hước trong Produce 101 mùa 2.

Vào tối 12 tháng 7 vừa qua, năm cựu thí sinh của "Produce 101" mùa 2 bao gồm Noh Tae Hyun, Yoo Hoe Seung, Ahn Hyung Seop, Yoo Seon Ho, Lee Woo Jin, cùng bộ ba huấn luyện viên Lee Suk Hoon, Cheetah và Shin Yoo Mi đã xuất hiện trên chương trình "Taxi" của đài tvN với tư cách khách mời đặc biệt. Ngoài những chia sẻ thú vị xung quanh "Produce 101", các thực tập sinh và huấn luyện viên còn có nhiều khoảnh khắc tương tác rất thú vị.

Trong chương trình, năm thực tập sinh đã trình diễn một đoạn ngắn của ca khúc chủ đề "Pick Me". Sau khi khiến khán giả cười lăn cười bò với màn cover đầy hài hước trên "Yoo Hee Yeol's Sketchbook", Lee Suk Hoon cũng được yêu cầu tham gia phần nhảy này cùng với các học trò của mình.

Ahn Hyung Seop trả thù Lee Suk Hoon

Sau khi kết thúc màn trình diễn này, các MC đã yêu cầu Ahn Hyung Seop đưa ra lời nhận xét và xếp loại giống hệt như những gì mà Lee Suk Hoon từng làm trong "Produce 101". Và trước sự chờ đợi của mọi người, thực tập sinh nhà Yuehua đã có một màn "trả thù" vô cùng hài hước.

Ahn Hyung Seop trả thù Lee Suk Hoon

Ở những tập đầu tiên của cuộc thi, Lee Suk Hoon từng phê bình rất gay gắt về khả năng ca hát của Ahn Hyung Seop. Thành viên SG Wannabe thẳng thắn nhận xét: "Hyung Seop à, anh nói thẳng nhé, em không có chút khả năng ca hát nào cả".

Ahn Hyung Seop trả thù Lee Suk Hoon

Trước cơ hội có một không hai này, Ahn Hyung Seop ngay lập tức chộp lấy và "trả thù" Lee Suk Hoon: "Trước hết thì, cảm ơn thầy vì màn trình diễn, nhưng mà thầy không có chút khả năng nhảy múa nào cả".

Ahn Hyung Seop trả thù Lee Suk Hoon

Lời nhận xét của Ahn Hyung Seop khiến cả trường quay phải phá ra cười vì nghe như thể anh chàng đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu.

Ahn Hyung Seop trả thù Lee Suk Hoon

Cùng xem lại toàn bộ tình huống hài hước này ngay dưới đây:

Cũng trong chương trình này, ba huấn luyện viên đã chia sẻ về những thành viên Wanna One mà họ tin chắc sẽ được debut ngay từ lần đầu gặp mặt!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày