Danh sách 5 nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc đạt PAK nhất trong lịch sử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 16 / 07 / 2017

Danh sách 5 nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc đạt PAK nhất trong lịch sử

Cùng tintuckpop điểm qua những nghệ sĩ này nhé!

PAK là viết tắt của cụm từ Perfect All-kill (chỉ áp dụng trên Ichart). PAK là mức độ All-kill khó nhất, chỉ đạt được khi một ca khúc đã đạt được Certified All-kill như đã nói trên, đồng thời, dẫn đầu thêm cả bảng xếp hạng hàng tuần của Ichart: Instiz Weekly Chart. PAK của Instiz thực sự rất khó để đạt được. Tính đến thời điểm hiện nay, chỉ có 9 idol group Kpop đạt được PAK nhiều nhất trong lịch sử, bao gồm:

Hạng 5: thuộc về 4 nghệ sĩ với 2 ca khúc được chứng nhận PAK gồm: Busker Busker; miss A; PSY và Leessang.

Năm 2012, Busker Busker phát hành 2 ca khúc là "Cherry Blossom Ending" và "If You Love Me", đây cũng là 2 ca khúc duy nhât của nhóm đạt được thành tích này.

“Goodbye Baby” và “Only You” là 2 ca khúc đạt được chúng nhận PAK của “gà nhà JYP”.

PSY cũng có cho mình 2 ca khúc đạt PAK gồm: “Gangnam Style” và “Gentleman”.

“Tears”; “Turn Off The TV” là 2 ca khúc của Leessang đạt đươc PAK.

Hạng 4: thuộc về Twice và 2NE1 với 3 ca khúc đạt được chứng nhận PAK.

Dù mới ra mắt được khoảng 2 năm, và ở ngay ca khúc thứ 2 là Cheer Up, Twice đã đạt PAK. Tiếp đó là “TT” thuộc album “Twicecoaster: Lane 1”.  Hiện tại, sau 2 tháng phát hành, “Knock Knock” vẫn trụ hạng trong top 10 của iChart và là MV có lượt xem lớn nhất Kpop nửa đầu 2017.

“Gà nhà YG” cũng không hề kém cạnh, với 3 ca khúc phát hành năm 2011 đạt PAK là “Lonely”; “Ugly” và “I’m The Best” của 2NE1. Không chỉ vậy, 2NE1 cũng là nhóm nhạc idol nữ đầu tiên đạt thành tích PAK

Hạng 3: Với 4 ca khúc được chứng nhận PAK, Sistar đứng hạng 3. “Gone Not Around Any Longer” (SISTAR19); “Give It To Me”; “The Space Between” (SoYou, Kwon Soonil, Park Yongin) và “Shake It” là những ca khúc đạt chứng nhận danh giá này.

Hạng 2: Á quân thuộc về Big Bang với 6 ca khúc gồm: “Blue”; “That XX”; “Loser”; “Bae Bae”; “FXXK IT” và “Lets not fall in love”. Đây cũng là nhóm nhạc nam duy nhất đạt được thành tích PAK. Trong 6 ca khúc kể trên thì "That XX" là ca khúc solo của trưởng nhóm G-Dragon.

Hạng 1: Quán quân thuộc về “Quái vật nhạc số IU” với 10 ca khúc gồm: “Palette”; “You & I”; “Friday”; “The Red Shoes”; “My Old Story”; “Leon”; “Good Day” và “Naggings”. Cách đây gần 1 tháng, IU đã xuất sắc đạt được danh hiệu Perfect all-kill với ca khúc pre-release "Through the Night". Và gần đây nhất là ca khúc “Pallete” song kiếm hợp bích cùng G-Dragon.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày