Leeteuk (Super Junior) kể về tai nạn xe hơi kinh hoàng cách đây nhiều năm trên "Happy Together" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Leeteuk (Super Junior) kể về tai nạn xe hơi kinh hoàng cách đây nhiều năm trên "Happy Together"

Thành viên Leeteuk và Shindong của nhóm SuJu vừa trở thành khách mời trong tập phát sóng ngày 23/2 của talkshow “Happy Together” – KBS.

Trong chương trình, MC đã gợi lại tai nạn xe hơi kinh hoàng mà nhóm Super Junior gặp phải vào năm 2007. Anh chàng Leetuek đã nói: “Đó là tai nạn kinh khủng nhất, tôi bị khâu 30 mũi ở trán và gần 150 mũi khâu gần eo. Khi xe cấp cứu đến tôi chỉ kịp nói “Tôi ổn, nhưng cậu em Kyuhyun bị thương khá nặng”, hãy chăm sóc cậu ấy”.

Shindong nói thêm, "Eunhyuk và tôi không bị thương nặng lắm. Cả hai đã nhìn xung quanh và thấy Kyuhyun và Leetuek chảy nhiều máu. Nhưng Leeteuk vẫn không màng vết thương để lo lắng cho Kyuhyun”.

Đó là một tai nạn thực sự đáng sợ đúng như những gì Siwon nói trước đó, "Kyuhyun thật sự cận kề cái chết vì tai nạn xe hơi này. Bác sĩ đã nói không còn hy vọng. Tôi không tin điều này là sự thật khi những thành viên khác nói với mình. Thật sự lúc đó tôi khá sốc”.

Kyuhyun cũng nói về tai nạn khủng khiếp trong đời mình: "Tôi bất tỉnh khá lâu và khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên giường bệnh. Tôi cảm thấy phần dưới cơ thể mình gần như mất đi. Tôi nghĩ rằng mình đã chết và cầu mong sự tha thứ. Eunhyuk đã chạy đến khóc và cầu nguyện cho tôi. Tưởng chừng như buông xuôi tất cả nhưng không, tôi đã tỉnh dậy và hỏi mọi người rằng tôi đã hôn mê bao lâu. Họ nói rằng đã 4 ngày và sau đó tận 4 - 5 tháng tôi không thể tham gia bất kỳ hoạt động nào của nhóm”.

Leeteuk kể về tai nạn xe hơi đáng sợ trên talkshow 'Happy Together'
 
 
Tín tức về tại nạn kinh hoàng vào năm 2007
 
DT (lược dịch)


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày