Kyuhyun (Super Junior) cân nhắc quay trở lại Tân Tây Du Ký mùa 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 13 / 04 / 2019

Kyuhyun (Super Junior) cân nhắc quay trở lại Tân Tây Du Ký mùa 7

Kyuhyun (Super Junior) đang thảo luận về việc trở lại chương trình Tân Tây Du Ký sau khi xuất ngũ.

Ngày 12/4, đại diện phía tvN chia sẻ ngắn gọn với Xportsnews về thông tin Kyuhyun xuất hiện trong chương trình Kang's Kitchen (mùa 2): "Đúng là Kyuhyun đang thảo luận về việc tham dự Tân Tây Du Ký (mùa 7)".

 

Thành viên Super Junior chuẩn bị xuất ngũ sau khi hoàn thành nghĩa vụ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng vào tháng 5. Trong lần xuất hiện cuối cùng trên Tân Tây Du Ký (mùa 4) trước khi nhập ngũ, anh đã chiến thắng trò chơi "Lắng nghe điều ước" và cho biết: "Hãy để tôi quay trở lại chương trình sau khi xuất ngũ".

 

Kang's Kitchen bắt đầu lên sóng vào năm 2017 như "ngoại truyện của Tân Tây Du Ký" với sự tham gia của tất cả các thành viên Tân Tây Du Ký. Do vậy, rất có thể Kang's Kitchen (mùa 2) cũng sẽ có sự xuất hiện của Kyuhyun. Hồi tháng 3, phía tvN từng chia sẻ lịch trình dự kiến của Kang's Kitchen (mùa 2), bắt đầu ghi hình vào tháng 5 với mục tiêu lên sóng tập đầu tiên vào tháng 6.

Bên cạnh đó, Kyuhyun đã lên đường nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng hồi tháng 5/2017. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 7/5.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày