L.Joe đi thử vai với tư cách diễn viên thuộc TOP Media khi mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

L.Joe đi thử vai với tư cách diễn viên thuộc TOP Media khi mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết.

L.Joe đi thử vai, TOP Media nói gi khi mâu thuẫn chưa được giải quyết ?

Ngày 18/2, một nguồn tin thuộc giới giải trí Hàn Quốc cho biết, nam thần tượng L.Joe đã đăng ký thử vai cho bộ phim truyền hình sắp tới của MBC “Watchmen”. Đáng chú ý, anh chàng này đã đăng ký với tư cách “diễn viên thuộc TOP Media” và đi cùng với một người mạo danh là quản lý của TOP Media.

L.Joe đi thử vai với tư cách diễn viên thuộc TOP Media?

L.Joe đi thử vai với tư cách diễn viên thuộc TOP Media?

Đáp lại tin tức này, TOP Media cho biết: "Vào ngày 9/2, chúng tôi đã gửi cho L.Joe một văn bản yêu cầu cậu ta quay trở lại làm việc với Teen Top trong suốt khoảng thời gian còn lại của hợp đồng. Tuy nhiên, L.Joe đã không làm vậy, cậu ta bỏ mặc Teen Top để tổ chức những cuộc họp fan và đi thử vai ở các đoàn làm phim khác nhau mà không báo với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhờ CEMA (Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc) chính thức vào cuộc."

Trong khi đó, đại diện từ phía L.Joe lên tiếng phản bác: "Có vẻ như đã có một sự hiểu lầm xảy ra trong khi chúng tôi giúp đỡ L.Joe. Chúng tôi đâu cần thiết phải mạo nhận mình là người của Top Media nếu như mọi người đều biết họ là ai? Và những bài viết về mong muốn được hủy hợp đồng của L.Joe đều đã được phát hành, không có lý do gì để chúng tôi phải làm vậy."

L.Joe đi thử vai với tư cách diễn viên thuộc TOP Media?

Phía anh chàng cho rằng tất cả chỉ là hiểu lầm

TOP Media tiếp tục phản hồi: "Chúng tôi đã gặp gỡ với nhiều đoàn làm phim và xác nhận rằng L.Joe đã đi đến đó với người quản lý của mình, tự nhận là nghệ sĩ thuộc TOP Media. Tuy nhiên, không có cuộc họp nào giữa công ty và L.Joe kể từ khi vụ kiện xảy ra, chúng tôi cũng chắc chắn rằng không có một người quản lý nào từ TOP Media đi cùng cậu ta. Hy vọng rằng L.Joe chấm dứt việc kéo bên thứ 3 vào cuộc và hãy để cho CEMA xử lý toàn bộ sự việc".

Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày 28, một đại diện của Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc cho biết họ đã nhận được một yêu cầu hòa giải liên quan đến các tranh chấp đang diễn ra giữa L.Joe (Teen Top) và công ty quản lý TOP Media. Vị đại diện của CEMA cho biết họ sẽ được tổ chức một ủy ban đạo đức phối hợp kỷ luật vào tuần tới để thảo luận về vấn đề này. Sau đó CEMA cũng sẽ làm việc riêng với cả hai bên để đưa ra biện pháp giải quyết tối ưu nhất.

CEMA sẽ bắt tay vào giải quyết mâu thuẫn giữa TOP Media và L.Joe

CEMA sẽ bắt tay vào giải quyết mâu thuẫn giữa TOP Media và L.Joe

Trước đó, vào tháng 1/2017, L.Joe đã đệ đơn xin chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản vì những khác biệt trong đường hướng phát triển. Về phía TOP Media, họ không đồng ý với nguyện vọng của L.Joe, công ty này cho rằng hợp đồng của nam thần tượng vẫn còn kéo dài đến tháng 1/2018, L.Joe cần phải có trách nhiệm với công việc tập thể.

Kim An (lược dịch)



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày