MONSTA X ra mắt "Shine Forever" với thông điệp ý nghĩa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

MONSTA X ra mắt "Shine Forever" với thông điệp ý nghĩa

Các chàng trai nhà Starship đã mang đến một câu chuyện cảm động trong MV mới nhất.

 "Shine Forever" là một ca khúc Pop Dance sôi động có pha lẫn phong cách EDM. Tiết tấu nhanh và bắt tai của "Shine Forever" dễ dàng đánh gục thính giả ngay từ lần nghe đầu tiên.

Như thường lệ. Monsta X luôn đầu tư tâm huyết cho nội dung MV của mình. "Shine Forever" là câu chuyện về một nhóm bạn thân. Mâu thuẫn phát sinh khi tai nạn do Min Hyuk gây ra khiến Ki Hyun mất đi thị lực. Điều này dẫn đến sự rạn nứt trong nội bộ nhóm.

MV "Shine Forever" - MONSTA X

Kết thúc MV, tất cả các thành viên đã làm hòa và tìm mọi cách để chữa mắt cho Ki Hyun.

Tuy nhiên, các Monbebes cho rằng, MV "Shine Forever" được hiểu theo một cách khác, đó là các thành viên đang cố gắng hồi sinh Ki Hyun - người đã chết trong một tai nạn giao thông. Nghi thức được thực hiện dựa trên lòng tin và sự chân thành của họ, cũng chính là thông điệp của "Shine Forever" - cùng nhau tỏa sáng.

 

Một số cảnh quay từ MV "Shine Forever"

Không chỉ thu hút bởi nội dung hấp dẫn, "Shine Forever" còn khai thác được những khung hình đẹp không tì vết. Các cảnh quay chủ yếu được thực hiện ở không gian rộng, thoáng gợi cảm giác trẻ trung và tự do.

Hậu trường quay MV "Shine Forever"

Album Repackage "Shine Forever" được chia thành hai phiên bản: "Shine Forever" và "The Complete X-Clan", bao gồm 12 ca khúc. Trong đó có 10 ca khúc từ 1st Full Album "The Clan Part 2.5 - The Final Chapter - Beautiful" và hai ca khúc mới là "Shine Forever" và "Gravity". Được biết, hai rapper của nhóm Joo Heon và I.M có than gia viết lời rap cho bài hát chủ đề.

Các chàng trai nhà Starship đã đem "Shine Forverver" lên sân khấu trong Concert của "MONSTA X The First World Tour - Beautiful in Seoul" vào ngày 17/06. Sân khấu comeback chính thức sẽ diễn ra tại M!Countdown vào ngày 22/06.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày