Món quà sinh nhật mà Highlight dành cho Ki Kwang là vị trí số 1 tại M!Countdown ngày 31/3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Món quà sinh nhật mà Highlight dành cho Ki Kwang là vị trí số 1 tại M!Countdown ngày 31/3

Những chàng "tân binh kỳ cựu" Highlight đã giành lấy chiến thắng thứ 3 kể từ khi debut tại M!Countdown nhân ngày sinh nhật của Ki Kwang: 31/3. Đây quả thực là một món quà sinh nhật bất ngờ và đầy ý nghĩa.

Như đã thông báo trước đó, show âm nhạc "M!Countdown" của đài Mnet lên sóng vào ngày 30 tháng 3 sẽ không có những màn trình diễn như thường lệ. Thay vào đó, đây sẽ là một tập đặc biệt dành để phát sóng những sân khấu đặc sắc của các nghệ sĩ tại "KCON Mexico".

Tuy vậy, chương trình vẫn công bố nghệ sĩ giành chiến thắng trong tuần cuối cùng của tháng 3. Và vượt qua "Never Ever" của GOT7, "Plz Don't Be Sad" của Highlight đã xuất sắc giành lấy vị trí số 1 trên "M!Countdown" tuần này. Đây cũng là chiếc cúp thứ 3 của 5 chàng trai này kể từ khi họ "debut" dưới cái tên mới Highlight.

vượt qua "Never Ever" của GOT7, "Plz Don't Be Sad" của Highlight đã xuất sắc giành lấy vị trí số 1 trên "M!Countdown" tuần này

Trong video phát biểu nhận cúp, thủ lĩnh Yoon Doo Joon chia sẻ: "Chúng tôi giành được chiến thắng này nhờ vào tất cả tình cảm yêu thương mà cả nhóm nhận được từ rất nhiều fan và cả những người khác". Lee Ki Kwang nói thêm: "Đây là một khởi đầu mới đối với chúng tôi, vậy nên các thành viên thật sự rất lo lắng và có chút sợ hãi. Chúng tôi cũng không thể tưởng tượng được rằng mình có thể nhận được một chiếc cúp quan trọng đến thế này. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều".

Ý nghĩa hơn, Highlight giành được chiến thắng này đúng vào ngày sinh nhật của Ki Kwang - 30 tháng 3! Chính vì thế, đây có thể xem là một món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt đối với anh chàng cũng như cả Highlight.

Cuối cùng, Yong Jun Hyung đã thay mặt cả nhóm hứa rằng, Highlight sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa để họ có thể mang về nhiều chiến thắng như thế này hơn trong tương lai.

Xin chúc mừng các chàng trai Highlight vì chiến thắng đầy ý nghĩa trên M!Countdown tuần này!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày