Kang Daniel gây tranh cãi khi bị "đào mộ" quá khứ ôm mèo hút thuốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Kang Daniel gây tranh cãi khi bị "đào mộ" quá khứ ôm mèo hút thuốc

Chỉ còn ít giờ nữa trận chung kết sẽ diễn ra nhưng sự cố này khiến fan của anh hết sức lo lắng vì sự ảnh hưởng của nó.

Với sức nóng từ những ngày cuối cùng của "Produce 101" mùa 2, mọi tin tức của các thí sinh đều được khán giả quan tâm và theo dõi sát sao. Đối với top 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết, chỉ một vụ ồn ào nhỏ cũng có thế ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng debut của họ. Mới đây, Kang Daniel lại một lần nữa vướng vào những tranh cãi mới, khi một bộ phận netizen lên tiếng chỉ trích anh vì hành động hút thuốc khi đang ôm mèo trong quá khứ.

Kang Daniel gây tranh cãi vì ôm mèo hút thuốc

Bức ảnh gây tranh cãi của Kang Daniel đã xuất hiện từ mùa xuân năm ngoái. Thực tập sinh nhà MMO sinh năm 1996, điều này có nghĩa là anh đã được phép hút thuốc (đủ tuổi trưởng thành theo pháp luật Hàn Quốc từ năm 2015). Mặc dù việc hút thuốc của Daniel có thể khiến một số người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên điều khiến netizen bức xúc nhất chính là việc anh đang ôm một chú mèo trong khi hút thuốc, đồng thời trainee này cũng đang ở ngoài đường tại thời điểm đó. Tin tức này đã trở thành một vấn đề lớn đối với netizen vì nó không tốt cho sức khoẻ của chú mèo. Đáng chú ý hơn, hành động hút thuốc trên đường cũng được xem là bất hợp pháp ở Hàn Quốc.

Kang Daniel gây tranh cãi vì ôm mèo hút thuốc

Mặc dù bức hình đã bị cắt mất phần dưới, tuy nhiên nhiều người chỉ trích vẫn khẳng định rằng cách cầm của Daniel chỉ có thể xuất hiện khi giữ một điếu thuốc lá. Thậm chí, từ hình ảnh này, nhiều anti còn tố cáo Daniel chỉ giả vờ tỏ ra thích mèo mà thôi.

Kang Daniel gây tranh cãi vì ôm mèo hút thuốc

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn ra sức bảo vệ anh và cho rằng đó chỉ là một que kẹo hoặc một que kem, vì thuốc lá không thể dài như vậy được. Sau đó, một người hâm mộ đã đăng tải bức hình chứng minh rằng, rất có thể thứ mà Kang Daniel đang cầm trên tay là một loại đồ chơi của mèo. Từ hình dáng của món đồ chơi này, nhiều người hoàn toàn tin tưởng Daniel không hề hút thuốc khi đang ôm mèo như những gì mà thông tin ban đầu cáo buộc.

Kang Daniel gây tranh cãi vì ôm mèo hút thuốc

Trên một diễn đàn trực tuyến, nhiều người dùng đã để lại bình luận bênh vực Kang Daniel sau ồn ào "từ trên trời rơi xuống" này:

- "Tôi thề rằng tôi thậm chí tôi còn chẳng bỏ phiếu cho Daniel đâu, nhưng nhìn cách cậu ấy cầm một điếu thuốc như thế trên đường và chụp một bức ảnh kiểu này, đến 90% đây chỉ là diễn xuất thôi. Ngay cả filter của bức ảnh cũng trông rất sạch sẽ ㅋㅋ Mà dù cậu ấy có hút thuốc thì cũng có vấn đề gì đâu, Daniel cũng là người lớn rồi mà, nên đó là sự lựa chọn của cá nhân cậu ấy thôi ㅋㅋㅋ Mà nhiều bình luận khiến tôi rùng mình ghê, ngừng cosplay fan với mấy cái nickname kiểu như "fan của Daniel" đi"

- "Trong bức ảnh đó cậu ấy cũng trông đâu có giống một đứa trẻ vị thành niên nữa, và cậu ấy cũng đang cố gắng chôn vùi quá khứ rồi. Mà cũng không có bằng chứng gì chứng minh 100% rằng Daniel hút thuốc lá nhé. Người nào tung những hình ảnh quá khứ của cậu ấy lên chắc đang muốn tạo scandal cho cậu ấy chứ gì?"

- "Cậu ấy không phải là lựa chọn cố định của tôi nhưng tôi cảm thấy Daniel rất đáng thương bởi việc này rõ ràng là đang muốn dìm cậu ấy mà.. Tất nhiên hình ảnh này có thể trở thành vấn đề lớn. Nhưng cậu ấy là người lớn rồi, chẳng có vấn đề gì với việc cậu ấy hút thuốc cả. Dĩ nhiên chuyện sẽ nghiêm trọng nếu cậu ấy ôm mèo và hút thuốc cùng một lúc, nhưng mấy người thậm chí còn không biết được liệu cậu ấy có thật sự đốt thuốc hay không nữa mà. Haizz.. Produce sẽ sớm kết thúc thôi, vậy nên đừng có diss lũ trẻ nữa"

- "Đây là một bức ảnh khác, nếu cậu ấy không thích mèo, cậu ấy sẽ không bao giờ chụp ảnh như thế này. Lại có người nói rằng cậu ấy chỉ giả vờ thích mèo thôi nữa chứ, đúng là chỉ muốn tạo ra tranh cãi"
Kang Daniel gây tranh cãi vì ôm mèo hút thuốc

- "Chỉ còn vài ngày nữa và tất cả những gì mấy người có thể làm chỉ là tạo ra tranh cãi ㅋㅋㅋ Đúng là một lũ ảo tưởng"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xung quanh bức ảnh trong quá khứ của Kang Daniel?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày