Muốn đẹp và chất khi diện denim như Jessica hãy cùng nắm ngay những bí quyết này nhé - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Muốn đẹp và chất khi diện denim như Jessica hãy cùng nắm ngay những bí quyết này nhé

Đây chính là hướng dẫn dành cho bạn để có thể dạo phố trong những bộ đồ giản dị nhưng lại đầy thanh lịch.

Jessica vô cùng yêu thích loại vải denim may mặc, được chứng mình dễ dàng qua việc dòng sản phẩm denim của riêng cô nàng được ra mắt vào năm 2014 dưới cái tên Blanc & Eclare.

 

 Cô nàng vui thích trong việc phối đồ từ dòng sản phẩm của riêng mình với các sản phẩm nổi tiếng khác.

 

 Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, Jessica đã tiết lộ một số bí mật về thời trang của mình và các mẹo sử dụng denim 

 

 Theo như Jessica cho biết thì, nếu như mà bạn muốn điệu đà với một chiếc quần jeans, giày cao gót sẽ là lựa chọn duy nhất dành cho bạn, một chiếc quần jeans gọn gàng cùng với một đôi giày cao gót là quá đủ để dành cho hai từ hoàn hảo rồi.

 

 Khi phải di chuyển nhiều, sẽ là một bộ trang phục đơn giản với những họa tiết không sặc sỡ và cũng chả cần phải diện thêm loại trang sức hay phụ kiện nào bên người cả.

 Như một hình mẫu hướng tới, Grace Kelly (nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ) và tín đồ của sự sang trọng Jane Birkin (nữ diễn viên người Anh đang sinh sống tại Pháp) những người mà sở hữu các sự lựa chọn về phong cách thời trang mà Jessica luôn ngưỡng mộ khi lớn lên.

  Và dạo gần đây, cô nàng cực kì chuộng theo mốt "head-to-toe denim" (nghĩa là denim từ đầu tới chân), và cực thích sự lựa chọn thắt lưng nhiều màu sắc để có thể làm nổi bật ngoại hình của mình trong mắt mọi người.

 Các loại hoa tai và khăn choàng cổ cũng đã lọt vào "mắt xanh" của Jessica và cô nàng cũng sử dụng chúng để làm nổi bật lên tông da và màu môi tự nhiên của mình.


 Và với "bí kíp" cuối cùng, Jessica khuyên nhủ các cô gái hãy diện thời trang phù hợp theo mùa; hãy nữ tính và sôi động  trong mùa Hè, còn khi Đông tới thì hãy thay đổi sang phong cách dịu dàng, ấm áp và giản dị nhé!

 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày