Muốn gặp dàn thí sinh điển trai Produce 101 mùa 2, đây là nơi bạn nên ghé thăm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Muốn gặp dàn thí sinh điển trai Produce 101 mùa 2, đây là nơi bạn nên ghé thăm

Những banner của các thực tập sinh nhằm cổ động ủng hộ phiếu bầu, được đặt trong hệ thống ga tàu ngầm ở Hàn Quốc.

"Produce 101" mùa 2 đang bắt đầu bước vào những tập cuối cùng. Chính vì thế, tính chất căng thẳng của cuộc thi cũng ngày càng gia tăng đến đỉnh điểm. Và cũng bởi vì lẽ đó, đông đảo người hâm mộ của các thí sinh năm nay đã trở nên sáng tạo hơn trong việc thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho thần tượng.

Produce 101 mùa 2

Một trong những cách thức được người hâm mộ sử dụng nhiều nhất để cổ vũ các thí sinh "Produce 101" mùa 2 chính là thực hiện các chiến dịch làm bảng quảng cáo. Với việc đặt chúng tại các ga tàu điện ngầm với rất đông người qua lại mỗi ngày, các fan cũng hy vọng rằng cách làm này có thể khiến khán giả biết đền thần tượng của mình nhiều hơn, từ đó gây tác động tích cực phần nào đến số phiếu mà họ có thể nhận được trong chương trình.

Produce 101 mùa 2

Cảm kích trước tấm lòng của người hâm mộ, các thực tập sinh của chương trình luôn cố gắng ghé thăm bảng quảng cáo của họ, chụp ảnh và để lại những mẩu giấy cảm ơn. Chính vì thế mà fan Hàn đã rỉ tai nhau rằng, nếu muốn một lần được nhìn thấy dàn thí sinh điển trai của "Produce 101", bạn chắc chắn cần phải đến ngay các ga tàu điện ngầm của xứ kim chi.

Produce 101 mùa 2

Và mới đây, thêm một thực tập sinh nữa đã dành thời gian ghé thăm bảng quảng cáo của mình. Không chỉ chụp ảnh làm kỉ niệm, Kim Donghan còn để lại một thông điệp xúc động tại món quà quý giá này: "Cảm ơn mọi người vì đã giúp mình có cơ hội ở lại với chương trình thêm một tuần nữa. Mình sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ trong tương lai".

Produce 101 mùa 2

Produce 101 mùa 2

Kim Donghan là trainee nhận được chiếc vé cuối cùng để bước vào vòng thi concept. Trong tập 9 vừa lên sóng cuối tuần trước, thực tập sinh đến từ Oui Entertainment này nằm trong đội thi biểu diễn ca khúc "I Know You Know". Ở phần bỏ phiếu trực tiếp tại trường quay, chàng trai sinh năm 1998 này xếp thứ 28 trên tổng số 35 thực tập sinh. Mặc dù biết khả năng vào đến chung kết của Kim Donghan là rất thấp, tuy nhiên các fan vẫn hết lòng ủng hộ dù cho cậu có còn được tiếp tục gắn bó với "Produce 101" nữa hay không.

Produce 101 mùa 2

Trong khi đó, chỉ còn 2 tập nữa, "Produce 101" sẽ chính thức nói lời tạm biệt với khán giả truyền hình. Ở tập lên sóng tuần này, người hâm mộ sẽ biết được 22 cái tên nào sẽ được bước tiếp vào vòng chung kết.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày