MV comeback của Shannon bị cấm sóng vì chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

MV comeback của Shannon bị cấm sóng vì chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm

Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch trở lại của cựu thí sinh Kpop Star 6.

Chỉ một ngày nữa là đến màn tái xuất đáng chờ đợi của cựu thí sinh K-Pop Star 6 - Shannon Williams. Thế nhưng MV ca khúc chủ đề "Love Don't Hurt" của Shannon đã bị coi là không phù hợp với tiêu chuẩn phát sóng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đế kế hoạch trở lại của nữ ca sĩ.

Shannon

Vào chiều 26 tháng 6, công ty MBK Entertainment đã nhận được một thông báo rằng MV comeback của Shannon không phù hợp để phát sóng vì nó có chứa hình ảnh xăm mình và một số hình ảnh nhạy cảm khác. Chỉ riêng trong đoạn clip nhá hàng MV cũng đã thấy sự táo bạo mà êkip của Shannon muốn truyền tải. Rất tiếc, chúng không phù hợp với tiêu chuẩn phát sóng truyền hình.

"Love Don't Hurt" - MV teaser

Đáp lại ý kiến của cơ quan chức năng, công ty quản lý MBK Entertainment đồng thuận với kết quả đánh giá song họ tuyên bố rằng công ty không có kế hoạch chỉnh sửa lại MV. MV "Love Don't Hurt" vẫn sẽ được phát hành với phiên bản cũ, bởi chỉ có phiên bản này mới có thể chuyển tải câu chuyện và ý nghĩa bài hát một cách hoàn hảo nhất. 

Theo dự kiến, album tái xuất của Shannon sẽ được phát hành vào 6 giờ chiều ngày 27 tháng 6. Vì MV "Love Don't Hurt" bị cấm lên sóng nên nó chỉ xuất hiện trên kênh Youtube của MBK Entertainment cùng một vài trang web nghe nhạc hay các trang mạng xã hội khác.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày