Shannon công khai bày tỏ sự bất mãn với công ty quản lý trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Shannon công khai bày tỏ sự bất mãn với công ty quản lý trên mạng xã hội

Theo nhiều cư dân mạng, sự việc cho thấy MBK coi thường cô đến mức nào, và cô nên cân nhắc rời công ty này để có thể tỏa sáng.

Vào ngày 13 tháng 4, một tờ báo độc quyền cho biết Shannon sẽ là MC cho showcase tái xuất sắp tới của nhóm nhạc nữ DIA. Đáng chú ý, dường như Shannon không biết đến việc mình được chọn làm MC, do đó, cô nàng lập tức chia sẻ lên mạng xã hội: "Làm thế nào mà tôi chẳng hề biết gì về cái tin này vậy? Tôi chỉ vừa tự phát hiện ra và chẳng ai trong công ty thèm báo cho tôi một tiếng? Họ đang làm cái quái gì vậy?"

Thậm chí, nữ ca sĩ còn dùng từ WTF, viết tắt một từ chửi thề phổ biến trong tiếng Anh

Dĩ nhiên, người hâm mộ của Shannon cũng không hài lòng với cung cách quản lý của MBK Entertainment. Có người bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ: "Bạn THỰC SỰ nên rời mbk đi, bạn xứng đáng một chỗ tốt hơn nhiều, công ty này sẽ không bao giờ để bạn tỏa sáng và giúp bạn được công nhận bởi những gì bạn xứng đáng đâu" "Thật sao?... Rời công ty ngay thôi chị ơi..." hay "Này cô gái, tôi vẫn luôn ngạc nhiên rằng làm thế nào mà cô có thể ở lại trong công ty đó đấy, cô xứng đáng có một công ty quản lý tốt hơn và mọi người đều biết điều đó mà!".

Trước những bình luận đó, Shannon đã thể hiện sự đồng tình bằng cách nhấn nút thích. 

Còn nhớ, Shannon đã từng debut vào năm 2014 và gây được hiệu ứng nhất định nhờ bài hát "Why Why". Tuy nhiên, càng về sau, tần suất xuất hiện của Shannon ngày càng thưa thớt để rồi biến mất hoàn toàn khỏi sàn đấu KPOP từ cuối năm 2015. Nhiều người hâm mộ tin rằng MBK Entertainment chính là lý do lớn nhất khiến Shannon không thể tỏa sáng với tiềm năng tuyệt vời của mình.

Gần đây, Shannon đã tham gia cuộc thi K-Pop Star 6. Tại đây cô nàng đã thể hiện giọng hát ấn tượng cùng kỹ thuật thanh nhạc vô cùng hoàn hảo, cuối cùng Shannon về đích với vị trí top 4 chung cuộc.

Lúc này, công ty quản lý MBK Entertainment mới có chút động thái phản ứng về sự tồn tại của cô nàng. Họ đưa ra thông báo: "Sau khi DIA và T-ara kết thúc đợt quảng bá của họ, công ty lên kế hoạch phát hành album tái xuất cho Shannon. Dự kiến album sẽ lên kệ vào mùa hè hoặc nửa cuối năm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất đến người hâm mộ".

 

Shannon

Riêng đối với vụ lùm xùm chỉ định Shannon làm MC mà không thông qua trước với cô nàng, MBK Entertainment vẫn chưa đưa bất kỳ phát ngôn chính thức nào.

 



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày