"My Voice" (Deluxe Edition) của Taeyeon dẫn đầu top doanh thu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

"My Voice" (Deluxe Edition) của Taeyeon dẫn đầu top doanh thu

Nữ thủ lĩnh SNSD luôn chứng tỏ được khả năng của mình trong vai trò solo.

Vào ngày 5/4 vừa qua, Taeyeon chính thức phát hành phiên bản sang trọng của album “My Voice” kèm theo MV ấn tượng của ca khúc chủ đề “Make me love you”.

MV "Make me love you" - Taeyeon

“My Voice” – Deluxe Edition bao gồm 13 ca khúc như trong bản gốc, cộng thêm ca khúc chủ đề mới là “Make me love you” và 2 ca khúc mới khác. Ngoài ra, album cũng bổ sung thêm ca khúc “11:11” đã được phát hành vào đầu năm nay, nâng tổng ca khúc lên đến con số 17.

Ngay sau khi tung ra phiên bản sang trọng của album mới nhất, nữ ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Ca khúc chủ đề “Make me love you” khiến không ít bạn trẻ phát cuồng vì MV quá sức ấn tượng từ hình ảnh đến concept.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, “My Voice” – Deluxe Edition của Taeyeon đã oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng doanh thu album của các trang như Hanteo, Synnara, Hottracks, và Aladdin. Taeyeon đã xuất sắc dẫn đầu về lượng album bán ra dù chỉ mới phát hành được 5 ngày.

"my voice" deluxe edition dẫn đầu top doanh thu

Trước đó, album “My Voice” phiên bản đầu tiên cũng đã tạo nên bức tường thành về thành tích doanh thu với 43.000 bản trong 24 giờ. Điều này giúp cho Taeyeon giành được ngôi vị nghệ sĩ solo có lượng album được tiêu thụ nhiều nhất trong 1 ngày. Chưa dừng lại ở đó, danh hiệu nghệ sĩ solo có doanh số bán album cao nhất trong 1 tuần cũng thuộc về cô nàng với con số 86.906 album.

Chính sự "ăn nên làm ra" này mà SM quyết định đầu tư và phát hành phiên bản sang trọng của “My Voice”. Dù con số doanh thu bán album chưa được tiết lộ nhưng việc dẫn đầu Top album bán nhiều nhất trên hàng loạt trang web cũng đủ để chứng minh rằng một khi Taeyeon tái xuất thì ai cũng phải dè chừng.

Thành tích đáng nể của “My Voice” – Deluxe Edition có lẽ sẽ là một tin vui khích lệ cho nữ ca sĩ trong thời điểm bận rộn với hàng loạt kế hoạch hoành tráng. Trung tuần tháng 5, Taeyeon sẽ có solo concert tại Seoul và khoảng tháng 8, cô sẽ tổ chức tour diễn xuyên châu Á trước khi trở lại hoạt động trong nhóm SNSD.

Xin chúc mừng Taeyeon một lần nữa nhé!



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày